Xử Nữ (23/08 - 22/09) - Mảnh Ghép Đá Phong Thuỷ Dành Cho Các Bạn

Đăng bởi Admin vào lúc 25.11.2021

Những món đồ trang sức đến từ đá phong thuỷ đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bởi chúng không chỉ là món phụ kiện xinh xắn mà còn mang những ý nghĩa quan trọng về mặt tâm linh. Mỗi viên đá phong thủy sẽ chứa đựng những nguồn năng lượng khác nhau, mang đến sức khỏe, hạnh phúc, tài lộc cho người đeo. Với mỗi cung Hoàng đạo sở hữu tính cách khác nhau sẽ phù hợp với những viên đá riêng biệt.

Vậy với những bạn thuộc cung Hoàng đạo Xử Nữ sẽ sở hữu tính cách như thế nào? Đâu là loại đá yêu thích dành cho các bạn cung này? Trong bài viết dưới đây, Crystal Macrame chia sẻ đến bạn về tính cách thực sự của Xử Nữ và viên đá phong thủy giúp mang lại may mắn cho cung này nhé!


Xử Nữ thuộc chòm sao đứng thứ 6 trong chuỗi 12 cung Hoàng Đạo. Những bạn thuộc cung Xử Nữ có ngày sinh từ ngày 23/8 đến 22/9. Trong series 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ được đánh giá là chòm sao khó phân tích nhất. Chòm sao này thường xuất hiện trên bầu trời vào mùa xuân tại bán cầu Bắc và có vị trí gần với chòm sao Cung Sư Tử về phía Nam. 

Chòm sao Xử Nữ có biểu tượng là hình ảnh người trinh nữ, đại diện cho sự trong trắng, tinh túy nhất. Theo truyền thuyết về nguồn gốc của vũ trụ, Xử Nữ có mối quan hệ mật thiết với đất. Do đó mà người ta còn gọi cung hoàng đạo này là cung đất.

So với 12 cung Hoàng đạo thì Xử Nữ thuộc trong top cung hảo nhất. Cầu toàn và tỉ mỉ là đặc điểm tính cách chung của những bạn thuộc cung Xử Nữ. Người ta tương truyền rằng, có lẽ Thiên Chúa đã ưu ái dành cho Xử Nữ tất cả điều tuyệt vời nhất mà 11 chòm sao khác gộp lại.

Cung Xử Nữ được sao Thủy chiếu mệnh. Chính vì thế, những bạn sinh ra thuộc cung này thường mang trong mình sự tận tâm và giao tiếp tốt. Xử Nữ là người có lòng chung thủy và trí tuệ. Nhưng đôi khi cung này lại hơi cầu toàn và sống quá nguyên tắc. Ngoài ra, Xử Nữ còn sở hữu sự thông minh và trí tuệ sắc sảo vượt trội. Họ thuộc tuýp người sống rất tình cảm và dễ xúc động.

Điểm mạnh của Xử Nữ

“Thông minh, quyết đoán, tư duy tốt, suy nghĩ logic, khiêm tốn, sống rất tình cảm, ôn hoà, lương thiện, thận trọng”

Xử Nữ được biết đến là con người thông minh và rất quyết đoán. Họ luôn tỏ ra rất nghiêm khắc với chính bản thân mình. Xử Nữ thường sẽ tìm hiểu rõ ràng và cặn kẽ trước khi đưa ra quyết định nào đó. Một khi đã quyết tâm thì họ nhất định sẽ hoàn thành nó một cách xuất sắc nhất.

Đặc biệt, những bạn thuộc cung Xử Nữ sở hữu khả năng tư duy tốt và suy nghĩ logic. Chính vì thế họ luôn suy nghĩ vấn đề một cách thông suất nhất. Xử Nữ còn được biết đến là một người vô cùng khiêm tốn, luôn suy nghĩ trước sau. 

Tuy bề ngoài Xử Nữ có chút lạnh lùng nhưng thực chất họ là một người sống rất tình cảm. Xử Nữ thuộc tuýp người của gia đình. Chính vì vậy, họ luôn đối xử hiền lành và dịu dàng với gia đình. Xử Nữ còn là người vô cùng đảm đang và có trách nhiệm và cân bằng rất tốt giữa gia đình và công việc.

Ôn hòa, nhã nhặn và lương thiện, biết cảm thông chính là một ưu điểm nổi bật của Xử Nữ. Do đó, cung này còn được mệnh danh cũng là một trong những chòm sao tốt bụng nhất. Ngoài ra, Xử Nữ là những người hết sức thận trọng. Họ luôn kiểm soát tốt hành vi của mình. 

Điểm yếu của Xử Nữ

“Dễ chán, hay thay đổi, thiếu sự kiên nhẫn, bền bỉ trong công việc, hay thay đổi mục tiêu, thích bay nhảy”

Xử Nữ biết đến là một người cầu toàn quá mức. Xử Nữ thường có yêu cầu quá cao trong công việc và cuộc sống. Chính vì thế, họ lúc nào cũng muốn mọi người phải hoàn thành thật tốt và thật xuất sắc. Do đó, họ luôn xét nét và yêu cầu cả người khác phải nghe theo mình. Xử Nữ đã vô hình chung khiến mọi người cảm thấy rất áp lực khi tiếp xúc. 

Bên cạnh đó, Xử Nữ lại rất hay chỉ trích người khác. Do đó, khi có ý tưởng hay nhưng các thành viên cũng rất e dè không dám nói ra vì sợ Xử Nữ soi mói. Bản tính của Xử Nữ có phần hơi cổ hủ, khó chấp nhận cái mới. Điều này khiến cho Xử Nữ thường bị chỉ trích.

Những bạn thuộc cung Xử Nữ thường giỏi giao tiếp với mọi người xung quanh. Nhưng đôi lúc, Xử Nữ lại nói quá nhiều. Ngoài ra, các bạn Xử Nữ rất thích không gian yên tĩnh. Chính vì thế, khi bạn làm phiền đến không gian yên tĩnh hay có những lúc “trái gió trở trời”, Xử Nữ sẽ nổi giận mà không cần một lý do gì.

Loại đá phong thuỷ dành cho Xử Nữ

“Mang lại năng lượng may mắn, thanh lọc năng lượng xấu, tiền bạc, sức khỏe, sự sáng tạo, thịnh vượng”

Thạch anh xanh (Aventurine)

Sở hữu sắc màu xanh lá tuyệt đẹp, những tinh thể đá thạch anh xanh sẽ đem đến cho Xử Nữ nhiều năng lượng may mắn, tiền bạc và sức khỏe. Không những vậy, khi sở hữu viên đá này, Xử Nữ như cảm nhận được năng lượng của tình yêu. Đồng thời, viên đá sẽ hỗ trợ sự sáng tạo cho những bạn Xử Nữ. Bên cạnh đó, đá thạch anh xanh còn giúp người đeo hàn gắn tâm trạng tiêu cực và kết nối với những người mới gặp.

Thạch anh trắng (Clear quartz)

Là một tinh thể đá màu trắng đẹp lung linh, thạch anh trắng có công dụng thanh lọc nguồn năng lượng xấu rất hiệu quả. Viên đá được biết đến là vật có thể thu hút nguồn năng lượng tích cực và xua đuổi tà khí. Đá thạch anh trắng đem đến cho Xử Nữ sức khỏe, trí lực cũng như giúp điều trị được nhiều bệnh tật.

Moss Agate

Viên đá Moss Agate mang màu xanh rêu đặc trưng của thiên nhiên. Đá Moss Agate sẽ thúc đẩy sự trân trọng thiên nhiên và đem đến năng lượng tốt cho việc trồng cây. Đặc biệt, viên đá sẽ hỗ trợ Xử Nữ trong những khởi đầu mới và thu hút sự thịnh vượng. Điểm thú vị không thể bỏ qua chính là viên đá Moss Agate còn mang lại năng lượng tình yêu cho mọi việc xung quanh.

“Bảo vệ khỏi những năng lượng tiêu cực, giảm stress, mang lại bình yên, thư giãn, giảm căng thẳng, cân bằng cảm xúc tốt”

Thạch anh tím (Amethyst) 

Đá thạch anh tím được biết đến là một viên đá giúp giảm stress cực hiệu quả. Không những vậy, viên đá còn mang đến năng lượng bình yên, thư giãn cho các bạn thuộc cung Xử Nữ. Đặc biệt, khi đeo món đồ trang sức đến từ đá thạch anh tím bạn sẽ được ngủ ngon hơn, góp phần điều trị chứng mất ngủ.

Amazonite

Với màu xanh lục huyền bí, viên đá Amazonite mang ý nghĩa bảo vệ và giúp chống lại năng lượng điện từ rất tốt. Ngoài ra, Amazonite sẽ giúp Xử Nữ làm dịu và thanh tẩy tâm hồn hiệu quả. Từ đó, thúc đẩy sự bình yên, giảm căng thẳng từ bên trong. Không những vậy, viên đá còn giúp chủ sở hữu cân bằng âm dương, mở rộng trái tim và kích hoạt tình yêu.

Howlite

Mang đến năng lượng giúp cân bằng cảm xúc từ bên trong chính là một công dụng tuyệt vời của viên đá Howlite. Viên đá còn giúp cho các bạn thuộc cung Xử Nữ cảm thấy bình tĩnh và kết nối với tâm hồn, hiểu bản thân mình hơn. Howlite đi kèm với những lợi ích chữa bệnh khác như làm dịu cơ thể, tâm trí và tinh thần rất tốt. 

Bạn đang xem: Xử Nữ (23/08 - 22/09) - Mảnh Ghép Đá Phong Thuỷ Dành Cho Các Bạn
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article