Thiên Bình (23/09 - 22/10) - Đâu Là Loại Đá Phong Thuỷ Yêu Thích Của Thiên Bình?

Đăng bởi Admin vào lúc 25.11.2021

Những viên đá phong thủy được xem là một món quà ý nghĩa dành cho chính bạn và người thân. Các viên đá này sẽ đem đến vận may, hạnh phúc và vui vẻ cho người đeo. Tuy nhiên không phải cứ chọn ngẫu nhiên là được, mỗi loại đá sẽ hợp với một cung Hoàng đạo khác nhau. Bởi mỗi cung sẽ mang những tính cách và nguồn năng lượng riêng.

Vậy với những bạn thuộc cung Thiên Bình - tuýp người thẳng thắn và công tâm sẽ phù hợp với loại đá phong thuỷ nào? Hãy xem ngay bài viết chia sẻ về tính cách và viên đá phong thuỷ yêu thích dành cho Thiên Bình đến nhà Crystal Macrame giới thiệu nhé!


Thiên Bình là chòm sao đứng vị trí thứ 7 trong chuỗi 12 cung Hoàng đạo. Cung Thiên Bình còn có tên gọi khác là Libra và được sao Kim chiếu mệnh. Những người thuộc chòm sao Thiên Bình có ngày sinh từ 23/9 đến 23/10. Vì sinh vào các tháng này nên Thiên Bình có những nét giao thoa tính cách giữa hai mùa trong năm, cân bằng, ổn định và hòa hợp.

Theo truyền thuyết Hy Lạp, biểu tượng của Cung Thiên Bình chính là chiếc cân công lý của nữ thần Astraea. Chiếc cân mang ý nghĩa nhắc nhở chòm sao này phải luôn suy nghĩ kĩ càng trong mọi tình huống để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.

Những người thuộc cung Thiên Bình luôn có sự chính xác và tập trung cao đối với những vấn đề cần giải quyết. Bởi trước khi hành động, họ luôn tự đặt ra những câu hỏi nghi vấn cho mình, nghĩ đi nghĩ lại rồi mới đưa ra kết luận. Do đó, Thiên Bình rất hiếm khi mắc phải những sai lầm nghiêm trọng.

Là người thuộc nhóm nguyên tố Khí nên Thiên Bình có tính cách hướng ngoại. Họ thường thích gặp gỡ, giao tiếp với nhiều người nhưng lại không thích tranh luận. Những bạn sinh ra ở cung Thiên Bình được đánh giá là người thông minh, tốt bụng và bao dung. Họ sống giàu tình cảm, thích nhận được sự yêu thương từ mọi người. Ngoài ra họ cũng rất biết cách quan tâm và chăm sóc những người thân bên cạnh mình.

Điểm mạnh của Thiên Bình

“Thân thiện, luôn lắng nghe, thông minh, tích cực, không quá quan trọng vẻ bề ngoài”

Thiên Bình sinh ra vốn là một con người thân thiện và luôn hỗ trợ người khác. Thiên Bình sẽ giúp bạn thư giãn và làm tất cả mọi thứ cho bạn được hạnh phúc mà không đòi hỏi được đáp lại. Nếu có một người bạn Thiên Bình, bạn sẽ không bao giờ bị phản bội.

Người mang cung Thiên Bình được biết đến bởi sự thông minh, thông thái. Họ có thể dễ dàng tìm ra các giải pháp tốt nhất cho mọi tình huống khó khăn. Thiên Bình dễ dàng tìm hiểu thông tin mới hay học một ngôn ngữ mới bởi họ sở hữu một trí tuệ thông thái rất đặc biệt.

Một ưu điểm lớn của Thiên Bình đó chính là lối sống rất tích cực. Thiên Bình luôn ưu tiên giải quyết mọi chuyện xung quanh theo đường lối điều hòa hơn là cực đoan. Họ thích nghi nhanh với những biến đổi hay thử thách của cuộc sống. Chính điều này đã giúp họ tránh được những xung đột và mâu thuẫn không đáng có.

Bất kì nam hay nữ thuộc cung Thiên Bình đều không quá quan trọng đến vẻ bề ngoài. Đối với họ yếu tố bên trong như tài năng và đạo đức mới là điều cốt lõi. Thiên Bình còn rất biết cách lắng nghe. Chính vì thế, họ rất được mọi người xung quanh yêu mến và kính trọng.

Điểm yếu của Thiên Bình

“Đa nghi, cố chấp, sống nội tâm, khép kín, sợ hãi nhiều thứ, không dám hành động”

Thiên Bình có xu hướng hoài nghi với mọi thứ xung quanh. Họ luôn phán đoán, phân tích và đánh giá mọi thứ trước khi đưa đến kết luận của riêng mình. Thiên Bình luôn tin vào bản thân hơn là tin vào người khác.

Một trong những nhược điểm lớn nhất của Thiên Bình đó chính là rất cố chấp khi quyết định làm gì đó. Với Thiên Bình, những lời khuyên của bạn bè, người thân đôi khi cũng không có tác dụng.

Thiên bình được biết đến là một cung Hoàng đạo sống nội tâm và khép kín với những suy nghĩ của mình. Thiên Bình còn là người sợ hãi nhiều thứ, không dám dấn thân, không dám hành động. Điều này đã vô tình là cho Thiên Bình bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt. 

Loại đá phong thuỷ dành cho Thiên Bình

“Mang lại năng lượng tích cực, tự tin, sự thịnh vượng, sáng tạo, trí tuệ, cân bằng cảm xúc tốt hơn”

Thạch anh vàng (Citrine)

Đá thạch anh vàng được biết đến là với sắc vàng của ánh nắng giúp thúc đẩy sự thịnh vượng và dồi dào cho Thiên Bình. Đặc biệt đây chính là viên đá giúp tăng cường khả năng sáng tạo. Đồng thời, chúng giúp cho chủ sở hữu chuyển đổi từ năng lượng tiêu cực sang tích cực. Không những vậy, đá thạch anh vàng còn mang đến may mắn và tiền bạc cho Thiên Bình.

Apatite

Với màu xanh lam tuyệt đẹp, tinh thể đá Apatite giúp mang lại năng lượng tự tin cho những bạn Thiên Bình. Sử dụng đá Apatite để bỏ vào trong túi hay đeo như một món đồ trang sức sẽ kích thích cảm hứng cho các ý tưởng và sự sáng tạo. Bên cạnh đó, năng lượng toả ra từ viên đá sẽ cải thiện động lực trong tâm hồn.

Lapis lazuli

Lapis lazuli được mệnh danh là viên đá của trí tuệ mang sắc màu xanh lam đậm đà. Viên đá sẽ giúp Thiên Bình tăng cường khả năng giao tiếp. Không những vậy, đá Lapis lazuli sẽ giúp người đeo cân bằng lại cảm xúc và bản thân hơn. Đây quả là một viên đá sinh ra dành cho Thiên Bình.

“Thanh lọc những năng lượng tiêu cực, mang đến sự tinh khiết, hi vọng, tình yêu, sự bình an trong tâm hồn”

Opalite

Là tinh thể màu trắng đục, Opalite được biết đến là viên đá mang ý nghĩa của sự tinh khiết và hy vọng. Đá Opalite sẽ giúp Thiên Bình cải thiện giao tiếp cực tốt trên tất cả các cấp độ, đặc biệt là tâm linh. Đặc biệt, viên đá còn có công dụng loại bỏ sự tắc nghẽn năng lượng của các luân xa và kinh mạch. 

Thạch anh hồng (Rose quartz) 

Viên đá thạch anh hồng là tinh thể đá màu hồng nhạt đầy nhẹ nhàng - biểu tượng của ánh sáng mặt trời trên tuyết. Đây chính là biểu tượng cho tình yêu có thể làm tan chảy cả những trái tim sắt đá nhất. Viên đá thạch anh hồng sẽ đến năng lượng tình yêu đẹp nhất cho Thiên Bình. Bên cạnh đó, viên đá còn mang lại cho người đeo niềm vui và thúc đẩy hàn gắn cảm xúc từ bên trong.

Celestite

Mang đến năng lượng thanh tao và sự yên bình trong nội tâm chính là công dụng tuyệt vời đến từ đá Celestite dành cho Thiên Bình. Viên đá này sẽ giúp thúc đẩy sự bình an bên trong mỗi người. Đồng thời, viên đá Celestite còn giúp bản thân Thiên Bình trở nên sáng suốt và quyết định các kế hoạch hơn.

Bạn đang xem: Thiên Bình (23/09 - 22/10) - Đâu Là Loại Đá Phong Thuỷ Yêu Thích Của Thiên Bình?
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article