Bạch Dương (21/03 - 20/04) - Loại đá nào phù hợp với tính cách của bạn?

Đăng bởi Admin vào lúc 21.11.2021

Xung quanh mỗi chúng ta đều có trường năng lượng, khi kết hợp với các thuộc tính khác nhau ở các loại vật thể chứa năng lượng sẽ tạo ra những cộng hưởng khác nhau. Đá quý là một trong số những vật thể chịu ảnh hưởng từ nguồn năng lượng tự nhiên, lưu giữ rất nhiều linh khí và tinh hoa của đất trời. Chính vì thế đeo trang sức đá phù hợp với năng lượng riêng của từng cá nhân sẽ giúp khuếch đại những yếu tố tích cực bên trong, cân bằng những yếu tố tiêu cực, gia tăng niềm tin và chữa lành những căng thẳng tinh thần, giúp người đeo tự tin thể hiện bản thân nhiều hơn.

Chắc bạn cũng đã biết, mỗi cung Hoàng đạo mang những nét tính cách riêng, những ưu và nhược điểm khác nhau. Hãy cùng Crystal Macrame phân tích những đặc điểm riêng biệt và duy nhất của từng cung Hoàng đạo và khám phá ra loại đá tương thích nhất với năng lượng của từng cung nhé! 


Sinh ra vào mùa xuân tràn đầy sức sống, Bạch Dương chính là chòm sao đầu tiên trong 12 cung Hoàng đạo. Có lẽ vì thế nên “những con cừu” mang trong mình một cái tôi mạnh mẽ, đầy tự tin, bản lĩnh và quyết đoán.

Trong truyền thuyết Hy Lạp, Bạch Dương là con cừu có bộ lông bằng vàng của thần Zeus tên là Aries. Nó luôn bị sự truy đuổi của nhà thám hiểm Jason và cũng chính vì vậy, Aries là biểu tượng của lòng can đảm, dũng cảm, không bao giờ bỏ cuộc trước bất kỳ đối thủ nào.

Họ có rất nhiều năng lượng và khát khao với cuộc sống, luôn mong muốn tìm kiếm những trải nghiệm đầy thử thách và vượt qua giới hạn của bản thân. Một Bạch Dương điển hình luôn biết cách tự tạo động lực, mang trong mình sự tò mò về thế giới rộng lớn và có một ý thức mạnh mẽ về công lý. Họ rất tham vọng và có tiềm năng phát triển vượt trội trong môi trường mang tính cạnh tranh. 

Nhìn chung, Bạch Dương là những người khá lạc quan và cảm thấy rất thoải mái trong vai trò lãnh đạo. Họ thường có thái độ rất tích cực với cuộc sống và ít có xu hướng cảm thấy thương hại bản thân. Đôi khi họ có thể khá nóng nảy, cho rằng bản thân đại diện cho công lý và thường xuyên bị cuốn vào những trận tranh cãi nảy lửa. Với sự tự tin cùng hiếu thắng, Bạch Dương rất ít khi lùi bước trong các cuộc tranh luận. Họ luôn tin rằng mình đúng và muốn là người đưa ra quyết định cuối cùng. Ngọn lửa sôi sục đầy nhiệt huyết này, nếu được khai thác đúng cách, sẽ trở thành vũ khí thúc đẩy họ đứng lên bảo vệ bản thân và cho cả người khác.

Điểm mạnh của Bạch Dương

“Gan dạ, dũng cảm, quyết đoán, ý thức công lý mạnh mẽ, nhiệt tình, ngay thẳng, vô tư”

Bạch Dương giống như một đứa trẻ, tích cực, chân thành và vô tư. Họ không quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về mình, dễ dàng tha thứ cho những lỗi lầm của người khác và quên đi những muộn phiền mà người khác gây ra cho chính bản thân mình.

Trong giao tiếp với mọi người, Bạch Dương bộc lộ sự tự tin và hòa đồng, thoải mái và hài hước. Vì vậy mà họ dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác, nhận được sự yêu quý, tình cảm của nhiều chàng trai, cô gái.

Trong sự nghiệp và công việc, Bạch Dương sẽ cố gắng hết sức để giành được vị trí tiên phong, dẫn đầu. Họ thích trở thành người chiến thắng do bản tính cạnh tranh cao, nếu cộng thêm sự chăm chỉ và thông minh, họ có khả năng thành công rất lớn. Bên cạnh đó, “những con cừu” yêu thích thử thách và sẽ luôn tìm kiếm những cách thức mới để thúc đẩy bản thân, không để cuộc sống trở nên nhàm chán hoặc lặp đi lặp lại. 

Một phẩm chất đặc biệt nữa của Bạch Dương đó là họ không bao giờ làm bất cứ điều gì nửa vời. Họ tràn đầy đam mê và nhiệt huyết, thêm vào đó là bản chất thích tranh luận và khao khát công lý, họ sẽ quyết liệt đấu tranh cho bạn bè và cộng sự của mình trong các cuộc tranh luận. Chính vì vậy, bạn có thể tin tưởng vào một Bạch Dương luôn đấu tranh và bảo vệ những gì họ cho là đúng.

Điểm yếu của Bạch Dương

“Hung hăng, bốc đồng, mù quáng, tự cho mình là trung tâm, chủ quan, độc đoán, nóng tính”

Được cai trị bởi sao Hỏa, những con cừu dũng cảm luôn được trang bị "vũ khí" và sẵn sàng ra trận. Bạch Dương được biết đến với tính khí bùng nổ, hung hăng và cứng đầu. Cộng thêm bản tính tự cao và không quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về bản thân, Bạch Dương thường chìm đắm trong cái tôi cá nhân, luôn muốn mọi người phải nghe theo những gì mình cho là đúng. Ở họ, rất khó để bạn tìm thấy sự khôn ngoan, tế nhị và khiêm tốn.

Bạch Dương rất dễ buồn chán và điều này có thể làm thất vọng bạn bè, người thân và những mối quan hệ của họ, đặc biệt là những cung Hoàng đạo yêu thích sự ổn định. Đứng trước những thứ hào nhoáng, lôi cuốn và hấp dẫn, họ phút chốc trở thành đứa trẻ quên đi trách nhiệm của bản thân, lao vào những vẻ đẹp lấp lánh, cuốn hút đó.

Bạch Dương có thể rất đơn độc khi làm việc trong các dự án và đôi khi trở nên độc đoán. Trong quá trình không ngừng thúc đẩy bản thân hướng tới mục tiêu, họ hoàn toàn không ý thức được hành động của mình ảnh hưởng đến người khác như thế nào. Họ có thể cảm thấy thiếu kiên nhẫn với những người không có động lực hoặc năng lượng giống như họ. 

Thuộc tuýp người nóng tính, “những con cừu” hiếm khi quan tâm đến việc ngoại giao. Để giao tiếp khéo léo, họ phải mất rất nhiều thời gian để học hỏi. Cố chấp, nóng vội và không nghe theo lời khuyên nhủ đúng đắn của người khác là những thái độ rất điển hình của một Bạch Dương. 

Loại đá dành cho Bạch Dương

“Củng cố năng lượng tích cực, lòng can đảm, sự tự tin và thúc đẩy động lực dồi dào”

Ngọc bích đỏ (Red jasper)

Mang năng lượng của Lửa với ý nghĩa tái tạo sức sống và củng cố động lực, những viên đá Ngọc bích đỏ (Red jasper) sẽ giúp Bạch Dương khuếch tán được năng lượng tích cực, sự tự tin và sức sáng tạo vốn có của bản thân để nắm bắt những cơ hội mới.  

Thạch anh xanh (Green adventurine)

Thúc đẩy sự phát triển thịnh vượng, đồng thời cũng là một trong những loại đá chứa nhiều năng lượng may mắn nhất, Green adventurine là viên đá hoàn hảo dành cho những người muốn tiên phong, dẫn đầu và sẵn sàng đương đầu với thử thách để đạt được thành công trong cuộc sống. 

Thạch anh vàng (Citrine)

Chứa đựng nguồn năng lượng tích cực và tươi sáng giúp thúc đẩy sự thịnh vượng và dồi dào, Thạch anh vàng (Citrine) sẽ dẫn lối cho những con cừu vốn tràn đầy đam mê và nhiệt huyết trở nên dũng cảm hơn bao giờ hết, không ngại gian nan và tiến lên phía trước để đạt được mục tiêu của mình.

“Thanh lọc những năng lượng tiêu cực, cân bằng và làm dịu tâm hồn, giảm căng thẳng, nóng nảy, và nuôi dưỡng đứa trẻ bên trong”

Thạch anh trắng (Clear quartz)

Sự tinh khiết của Thạch anh trắng (Clear quartz) sẽ giúp thanh tẩy tâm hồn, loại bỏ những suy nghĩ bốc đồng và đem “những con cừu” đang lạc lối quay trở lại với hiện thực, khiến họ trở nên minh mẫn, cân bằng và tập trung hơn vào mục tiêu của mình. 

Thạch anh dâu tây (Strawberry quartz)

Năng lượng thấu hiểu của Thạch anh dâu tây (Strawberry quartz) sẽ đưa Bạch Dương lại gần lại hơn với trái tim, xoa dịu tâm hồn và giảm bớt sự căng thẳng, nóng nảy, giúp họ mở lòng hơn để đón nhận và thấu hiểu người khác một cách chân thành. 

Aquamarine

Với năng lượng biển cả bất tận, Aquamarine chính là viên đá tuyệt vời nhất để cân bằng ngọn Lửa luôn hừng hực trong con người Bạch Dương. Aquamarine thúc đẩy sự bình tĩnh, ôn hòa trước mọi tình huống, giữ cho cái đầu luôn nóng của “những con cừu” chậm lại một nhịp để nhìn lại bản thân và hoàn cảnh, để hành động khôn ngoan và đúng đắn hơn. 

Bạn đang xem: Bạch Dương (21/03 - 20/04) - Loại đá nào phù hợp với tính cách của bạn?
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article