Xem Ngay Top Những Viên Đá Phong Thuỷ Sinh Ra Dành Cho Mệnh Mộc

Đăng bởi Admin vào lúc 16.01.2022

Có thể nói ngày nay đá phong thủy đã trở thành vật may mắn không thể thiếu của nhiều người. Đá phong thuỷ được ưa chuộng như một lá bùa hộ mệnh giúp mang lại may mắn, sức khỏe và tài lộc. Tuy nhiên, việc lựa chọn loại đá và màu sắc để đeo không thể tùy tiện theo cảm hứng cá nhân. Bởi mỗi viên đá phong thủy sẽ sở hữu một năng lượng riêng và phù hợp với một bản mệnh ngũ hành nhất định. 

Chính vì thế để phát huy được công dụng tốt nhất bạn cần phải đeo những viên đá phù hợp với bản mệnh của mình. Bạn có biết đâu là viên đá phù hợp nhất với mệnh Mộc không? Đừng lo, trong bài viết này hãy cùng Crystals Macrame xem ngay top những viên đá phong thuỷ sinh ra dành cho mệnh Mộc nhé!


Sơ lược về mệnh Mộc

Dựa vào triết lý ngũ hành của người Phương Đông thì tất cả vạn vật trên vũ trụ đều xuất phát từ năm yếu tố cơ bản của cuộc sống đó là Kim – Thủy – Mộc – Hỏa – Thổ. Đây là vòng tuần hoàn theo 2 chiếu tương sinh và khắc lẫn nhau. Thuyết ngũ hành giúp con người lý giải các hiện tượng tuần hoàn trong tự nhiên. Không những vậy, ngũ hành còn được ứng dụng vào thực tế đối với từng sự việc, hiện tượng tự nhiên, con người hay chữa bệnh.

Trong thuyết ngũ hành, mệnh Mộc tượng trưng cho cây cối và sự sống trên trái đất. Hành Mộc mang ý nghĩ là mùa xuân - tượng trưng cho sức sống mãnh liệt, sinh sôi nảy nở. Bên cạnh đó, Mộc còn là sự che chở cho kẻ yếu, chống lại những sức mạnh phá hoại khác.

Khác với 4 cung mệnh ngũ hành còn lại, mệnh Mộc thuộc tuýp người tử tế, hào phóng và chu đáo với mọi người. Ngoài ra, mệnh Mộc còn được đánh giá là một người chân thật, nhân hậu, giàu trí tưởng tượng và hay có những ý tưởng mới lạ,... Chính vì thế, mệnh Mộc luôn được mọi người xung quanh yêu quý.

Ngũ hành Mộc bao gồm 6 nạp âm đó là Đại Lâm Mộc, Dương Liễu Mộc, Tùng Bách Mộc, Bình Địa Mộc, Tang Đố Mộc, Thạch Lựu Mộc. Theo ngũ hành tương sinh thì Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa. Theo ngũ hành tương khắc thì Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ.

Năm sinh của những người mang mệnh Mộc

Dựa vào thuyết ngũ hành, mỗi hành sẽ có 6 nạp âm. Chính vì thế, hành Mộc sẽ có 6 nạp âm cụ thể sau đây.

  • Đại Lâm Mộc (Cây rừng lớn) là những người sinh năm Mậu Thìn (1928 – 1988) và Kỷ Tỵ (1929 – 1989)
  • Dương Liễu Mộc (Cây dương liễu) là những người sinh năm Nhâm Ngọ (1942 – 2002) và Quý Mùi (1943 – 2003)​​​​​​​
  • Tùng Bách Mộc (Gỗ cây Tùng – Bách)  là những người sinh năm Canh Dần (1950 – 2010) và Tân Mão (1951 – 2011)​​​​​​​
  • Bình Địa Mộc (Cây đất đồng bằng) là những người sinh năm Mậu Tuất (1958 – 2018) và Kỷ Hợi (1959 – 2019)​​​​​​​
  • Tang Đố Mộc (Gỗ cây dâu) là những người sinh năm Nhâm Tý (1972 – 2032) và Quý Sửu (1973 – 2033)
  • Thạch Lựu Mộc (Cây lựu mọc trên đá) là những người sinh năm Canh Thân (1980 – 2040) và Tân Dậu (1981 – 2041)

 

Những viên đá dành cho mệnh Mộc

Đối với các tín đồ đá phòng thuỷ thì việc sở hữu những viên đá phong thuỷ phù hợp với bản mệnh của mình là điều vô cùng quan trọng. Vì vậy, bạn đang tìm kiếm những viên đá phù hợp với mệnh Mộc của mình? Sau đây nhà Crystals Macrame sẽ đem đến cho bạn những lựa chọn đá ưng ý nhất cho mệnh Mộc nhé!

​​​​​​​

Aventurine

Là tinh thể đá màu xanh lá tuyệt đẹp, những viên đá Aventurine sẽ đem đến cho các bạn mệnh Mộc năng lượng may mắn, tiền bạc và sức khỏe. Đặc biệt, khi sở hữu viên đá này, bạn sẽ cảm nhận được năng lượng của tình yêu từ bên trong tâm hồn. Không những vậy, viên đá Aventurine có khả năng kích thích sự sáng tạo của người đeo. Bên cạnh đó, đá Aventurine có thể giúp mệnh Mộc hàn gắn tâm trạng tiêu cực và kết nối với những người mới gặp hiệu quả.

Moss agate

Đá Moss Agate sở hữu màu xanh rêu đặc trưng của thiên nhiên. Những viên đá này có công dụng thúc đẩy sự trân trọng thiên nhiên và đem đến năng lượng tốt cho việc trồng cây. Viên đá Moss Agate mang lại sự bình an và ổn định cảm xúc bên trong. Đặc biệt, viên đá sẽ hỗ trợ những bạn mệnh Mộc trong các khởi đầu mới và thu hút sự thịnh vượng. Ngoài ra, viên đá Moss Agate còn mang lại năng lượng tình yêu cho mệnh Mộc.

Green fluorite

Với sắc màu xanh lá tuyệt đẹp, những viên đá Green Fluorite giúp mệnh Mộc thanh lọc năng lượng tiêu cực tốt nhất. Với trường năng lượng tuyệt vời, Green Fluorite đem đến cho chủ sở hữu tinh thần vui vẻ và hỗ trợ chữa lành cảm xúc. Đặc biệt, loại đá này sẽ giúp những bạn mệnh Mộc cải thiện sự tập trung rất hiệu quả. Đá Green Fluorite còn có khả năng tăng cường trí nhớ, kích thích não bộ hoạt động tối đa.

Amazonite

Những viên đá Amazonite sở hữu màu xanh lục huyền bí, mang ý nghĩa bảo vệ và giúp chống lại năng lượng điện từ rất tốt. Ngoài ra, Amazonite sẽ giúp những bạn thuộc mệnh Mộc xoa dịu và thanh tẩy tâm hồn từ sâu bên trong. Từ đó, đem đến cảm giác bình yên, giảm căng thẳng từ bên trong. Không những vậy, viên đá Amazonite còn giúp người đeo cân bằng âm dương, mở rộng trái tim và kích hoạt tình yêu. Đá Amazonite còn có công năng đánh thức sự minh mẫn, tỉnh táo và khai sáng giúp mệnh Mộc giải quyết mọi việc một cách thấu đáo hơn.

Turquoise

Là những tinh thể xanh ngọc lam tuyệt đẹp, Turquoise giúp các bạn thuộc hành Mộc kết nối tinh thần và thể chất từ bên trong. Những viên đá Turquoise còn giúp thanh lọc năng lượng tiêu cực, mang lại sức mạnh và may mắn cho chủ sở hữu. Năng lượng toả ra từ Turquoise có tác dụng cân bằng năng lượng âm và những bức xạ điện từ trong không khí. Ngoài ra, Turquoise còn được biết đến là viên đá của sự bảo vệ giúp bạn mạnh mẽ hơn và luôn có cảm giác an toàn. 

Ocean flourite

Mang sắc xanh ngọc tuyệt đẹp, những tinh thể đá Ocean Flourite giúp mệnh Mộc bình tĩnh và suy nghĩ thấu đáo hơn. Đá Ocean Flourite có khả năng làm dịu sự hỗn loạn về tinh thần và cân bằng cảm xúc rất tốt cho các bạn thuộc mệnh Mộc. Đồng thời tạo điều kiện cho những bạn mệnh Mộc giao tiếp hiệu quả và hỗ trợ thức tỉnh tinh thần bên trong. Ngoài ra, đá Ocean Flourite còn giúp khơi thông trí tuệ, tăng cường trí nhớ rất tốt. 

Labradorite

Sở hữu độ sáng bóng như ngọc trai, những viên đá Labradorite truyền tải đến những bạn mệnh Mộc lòng dũng cảm và sự thần bí. Viên đá được xem là biểu tượng sức mạnh cho phép bạn xác định thực tế và hình thành nên những giấc mơ, mục đích cụ thể. Viên đá mang năng lượng kì diệu, giúp khơi thông sự bế tắc trong tâm trí người đeo. Không những vậy, khi mang món đồ trang sức đến từ đá Labradorite sẽ giúp mệnh Mộc điều chỉnh và cân bằng tâm trí tốt hơn, bảo vệ tâm hồn khỏi những năng lượng tiêu cực.

Titanium quartz

Những viên đá Titanium quartz là sự kết hợp độc đáo từ thạch anh tự nhiên với màu titanium nhân tạo. Viên đá Titanium quartz có khả năng thanh tẩy và giải phóng năng lượng tiêu cực rất hiệu quả cho các bạn mệnh Mộc. Không những vậy, viên đá này còn có công năng hỗ trợ chữa bệnh, khai thông và làm sạch các luân xa. Viên đá Titanium quartz còn giúp mệnh Mộc nâng cao khả năng sáng tạo. 

Trên đây là những chia sẻ về mệnh Mộc và những viên đá phong thuỷ sinh ra dành cho mệnh Mộc Crystals Macrame đem đến bạn. Hi vọng với các thông tin bổ ích trên sẽ giúp cho bạn tìm được viên đá phù hợp nhất cho mình nhé!

Bạn đang xem: Xem Ngay Top Những Viên Đá Phong Thuỷ Sinh Ra Dành Cho Mệnh Mộc
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article