Bật Mí Những Viên Đá Phong Thuỷ Hot Nhất Dành Cho Các Bạn Mệnh Kim

Đăng bởi Admin vào lúc 16.01.2022

Đá phong thuỷ ngày càng được nhiều người dùng yêu thích bởi khả năng thu hút tài vận, may mắn hiệu quả. Mỗi loại đá phong thuỷ hình thành trong tự nhiên mang màu sắc và nguồn năng lượng khác nhau. Chính vì thế, với mỗi viên đá sẽ phù hợp với từng mệnh ngũ hành khác nhau. Vậy với những bạn sinh ra thuộc mệnh Kim sẽ phù hợp với những viên đá nào? Đừng lo, Crystals Macrame sẽ bật mí ngay cho bạn những viên đá phong thuỷ hot nhất dành cho các bạn mệnh Kim. Cùng bài viết tìm hiểu nhé!


Sơ lược về mệnh Kim

Theo thuyết ngũ hành, vạn vật đều xuất phát từ năm nguyên tố cơ bản đó là “Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ” tương ứng với Kim loại – cây cối – nước – lửa – đất đai. Đây chính là 5 yếu tố cốt lõi tạo nên cuộc sống. Trong đó, mệnh Kim tượng trưng cho kim khí và kim loại. Hành “Kim” được nuôi dưỡng bởi đất trời, được thiên nhiên và khoáng vật đất đá nuôi dưỡng và kết tinh. Chính vì thế mà người ta hay nói rằng Kim được sinh ra từ Thổ.

Hành Kim đại diện cho thể rắn và khả năng chứa đựng. Do đó, những người thuộc mệnh Kim cũng có tính cách cứng rắn, luôn theo đuổi cao vọng. Họ là những người độc lập, tin vào khả năng bản thân và dễ dàng thích nghi với môi trường mới.

Tương tự tính chất của kim loại trong trời đất, mệnh Kim đóng vai trò như một “vật dẫn”, là người kết nối chính trong một cộng đồng. Những bạn hành Kim được đánh giá cao bởi tài ăn nói giỏi và luôn đem lại sự tin tưởng cho người đối diện. Chính vì vậy, họ rất thích hợp với vai trò là người dẫn dắt, lãnh đạo. Một nhược điểm của những người mệnh Kim là đôi khi hơi bảo thủ và tiêu cực. Khi gặp một sự việc không vừa ý, mệnh Kim thường có phản ứng thái quá

Các loại mệnh Kim bao gồm Kiếm Phong Kim, Bạch Lạp Kim, Sa Trung Kim, Kim Bạc Kim, Thoa Xuyến Kim, Hải Trung Kim. Theo ngũ hành tương sinh thì Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy. Theo ngũ hành tương khắc thì Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc.

 

Năm sinh của những người mang mệnh Kim

Mỗi năm sinh sẽ tương ứng với một mệnh ngũ hành khác nhau. Sau đây bài viết chia sẻ đến bạn năm sinh của những người mang mệnh Kim cùng can chi tương ứng.

  • Nhâm Thân (sinh năm 1932, 1992) và Quý Dậu (sinh năm 1933, 1993) được gọi là Kiếm Phong Kim (vàng đầu mũi kiếm). Đây được mệnh danh là hành Kim mạnh nhất.
  • Canh Thìn (sinh năm 1940, 2000) và Tân Tỵ (sinh năm 1941, 2001) được gọi là Bạch Lạp Kim (vàng trong nến rắn).​​​​​​​
  • Giáp Ngọ (sinh năm 1954, 2014) và Ất Mùi (sinh năm 1955, 2015) được gọi là Sa Trung Kim (vàng trong cát).​​​​​​​
  • Nhâm Dần (sinh năm 1962, 2022) và Quý Mão (sinh năm 1963, 2023) được gọi là Kim Bạc Kim (vàng pha bạch kim).​​​​​​​
  • Canh Tuất (sinh năm 1970, 2030) và Tân Hợi (sinh năm 1971, 2031) được gọi là Thoa Xuyến Kim (vàng trang sức).​​​​​​​
  • Giáp Tý (sinh năm 1984, 1924) và Ất Sửu (sinh năm 1985, 1925) được gọi là Hải Trung Kim (vàng dưới biển).

Những viên đá dành cho mệnh Kim

Nếu bạn thuộc mệnh Kim nhưng chưa biết loại đá phong thủy nào phù hợp để đem lại sự nghiệp thăng tiến, cuộc sống tràn niềm vui và may mắn. Đừng lo lắng, hãy cùng theo chân bài viết xem ngay top những viên đá phong thuỷ tốt nhất đến từ nhà Crystals Macrame dành cho mệnh Kim nhé!

 

Citrine (Thạch anh vàng)

Những viên đá thạch anh vàng sở hữu ánh sáng vàng lung linh như mặt trời. Đây là viên đá cực kỳ phù hợp với những bạn mang mệnh Kim. Đá thạch anh vàng có khả năng thúc đẩy sự thịnh vượng, may mắn và tiền bạc hiệu quả. Không chỉ đem lại cho bạn nguồn năng lượng ấm áp và tích cực. Những món đồ trang sức đến loại đá này còn giúp mệnh Kim phát triển khả năng sáng tạo. 

Clear quartz (Thạch anh trắng)

Những món đồ trang sức đến từ đá thạch anh trắng sẽ giúp mệnh Kim thanh lọc nguồn năng lượng xấu và thu hút nguồn năng lượng tích cực hiệu quả. Với độ trong suốt thuần khiết và năng lượng dồi dào, đá thạch anh trắng mang đến sức khỏe, trí lực và tinh thần minh mẫn cho mệnh Kim. Đá thạch anh trắng còn là biểu tượng của sắc đẹp và tình yêu bền vững, trong sáng, cao thượng. Đây quả là một viên đá mà những bạn mệnh Kim không thể bỏ qua.

Moonstone (Đá mặt trăng)

Tinh thể đá Moonstone mang ánh sáng xanh vô cùng huyền bí với công năng mang đến hy vọng và ước mơ mệnh Kim. Khi sở hữu viên đá Moonstone, bạn sẽ được cởi mở tâm trí để đón nhận những thử thách mới. Viên đá này giúp những bạn mệnh Kim phá tan đi sự tiêu cực và kìm hãm từ bên trong. Ngoài ra, đá Moonstone còn được coi là viên đá tình yêu - mang năng lượng yên bình đến người đeo.

Opalite

Những viên đá Opalite mang màu sắc trắng đục đặc trưng. Chính vì thế, Opalite được mệnh danh là viên đá của sự tinh khiết và hy vọng. Viên đá này sẽ giúp những bạn mệnh Kim cải thiện giao tiếp cực tốt trên tất cả các cấp độ, đặc biệt là tâm linh. Đá Opalite còn mang đến nguồn năng lượng tươi mới cho tinh thần, giúp mở rộng tầm nhìn, ổn định tâm trạng và sự bình yên trong tâm hồn. Viên đá còn được biết đến với công năng loại bỏ sự tắc nghẽn năng lượng của các luân xa và kinh mạch. .

Rainbow moonstone

Rainbow moonstone còn được gọi là đá mặt trăng cầu vồng. Viên đá này sở hữu năng lượng giúp đem lại sự cân bằng và hài hòa nội tâm cho mệnh Kim. Không những vậy, đá Rainbow moonstone còn có công năng kích thích khả năng sáng tạo, sức bền và sự tự tin. Khi đeo những trang sức bằng đá này còn giúp các bạn mệnh Kim tăng cường trực giác, nhận thức và tầm nhìn về những thứ không rõ ràng, giúp tập trung và tốt cho công việc học tập.

Tiger's eye (Đá hổ mắt)

Sở hữu màu mắt hổ đặc trưng như tên gọi của nó, đá Tiger’s Eye sẽ mang đến cho những bạn mệnh Kim sự tự tin và năng lượng nội tâm từ bên trong. Đặc biệt, đá Tiger’s Eye còn đem lại năng lượng tốt cho sức khỏe và sức mạnh của người đeo. Đặc biệt, khi mang theo viên đá này bên mình, mệnh Kim như được tăng thêm sự dũng cảm và nguồn động lực mạnh mẽ. Đá mắt hổ viên đá còn tượng trưng cho may mắn và giàu có. Nó giúp mệnh Kim mở rộng nhiều mối quan hệ, đem lại sự thịnh vượng trong cuộc sống.

Howlite (Đá bạch tùng)

Một trong những viên đá không còn xa lạ với những tín đồ đá phong thuỷ đó chính là Howlite. Viên đá có công năng giúp cân bằng cảm xúc từ bên trong cho những bạn thuộc hành Kim. Viên đá Howlite giúp cho mệnh Kim luôn cảm thấy bình tĩnh và kết nối tâm hồn bên trong hơn. Howlite còn được biết đến với những lợi ích chữa bệnh khác như làm dịu cơ thể, tâm trí và tinh thần rất tốt. 

Angel aura quartz (Đá hào quang) 

Đá hào quang là những tinh thể đá thạch anh màu trắng kết hợp với bạch kim và bạc, sáng lấp lánh. Những viên đá hào quang có khả năng kết nối mạnh mẽ với tinh thần của những bạn mang mệnh Kim. Khi đeo các món trang sức đến từ đá này sẽ giúp mệnh Kim tiếp nhận nguồn năng lượng yêu thương và sự lạc quan trong tâm hồn. Đặc biệt, đá hào quang sẽ giúp người đeo phá vỡ mọi giới hạn, tạo không gian cho những điều mới mẻ. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về mệnh Kim và những viên đá phong thuỷ hot nhất dành cho các bạn mệnh Kim Crystals Macrame chia sẻ đến bạn. Hi vọng với các thông tin bổ ích trên sẽ giúp cho bạn tìm được viên đá phù hợp nhất cho mình nhé!

Bạn đang xem: Bật Mí Những Viên Đá Phong Thuỷ Hot Nhất Dành Cho Các Bạn Mệnh Kim
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article