Những Viên Đá Phong Thuỷ Phù Hợp Nhất Dành Cho Các Bạn Mệnh Thuỷ

Đăng bởi Admin vào lúc 16.01.2022

Cuộc sống hiện đại ngày nay, việc đeo trang sức đá quý không chỉ đơn giản với công dụng làm đẹp thông thường. Mà các trang sức đá phong thuỷ cần phải phù hợp với bản mệnh của người đeo để mang tới may mắn tài lộc. Chính vì thế, sự kết hợp thông minh giữa vẻ hiện đại của các dòng trang sức cùng những viên đá phong thuỷ ý nghĩa luôn là lựa chọn của rất nhiều người hiện nay. 

Nếu bạn thuộc mệnh Thuỷ và đang tự hỏi làm thế nào lựa chọn đá phong thủy phù hợp để kích hoạt may mắn và tài lộc cho mình. Hãy cùng Crystals Macrame điểm qua những viên đá phong thuỷ phù hợp nhất dành cho các bạn mệnh Thuỷ nhé!


Sơ lược về mệnh Thuỷ

Theo thuyết ngũ hành, trái đất sinh ra và vận hành nhờ vào 5 yếu tố cơ bản đó là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Đây chính là 5 yếu tố cấu thành lên mọi sự sống trên trái đất. Trong đó, mệnh Thủy là một yếu tố vô cùng quan trọng và liên quan đến mọi thứ. Bởi nếu thiếu nước, mọi sự sống khó có thể sống sót. 

Mệnh “Thủy” được biết đến là hình ảnh tượng trưng cho mùa đông và nước nói chung. Hay “Nước” còn được thể hiện qua các cơn mưa lất phất, mưa bão. Ngoài ra, “Thủy” còn dùng để chỉ bản ngã, vẻ đẹp và nghệ thuật.

Những người mệnh Thủy được biết đến với khả năng ăn nói khéo léo, rất thuyết phục người khác. Đa phần mệnh Thuỷ là những người nhanh nhẹn và luôn thích ứng nhạy bén với môi trường mới. Đặc biệt, họ là những người nhìn xa, trông rộng, nhìn mọi việc theo một cách tổng thể, khách quan. Một hạn chế của mệnh Thuỷ đó là dễ bị tổn thương khi người khác có hành động tổn thương mình. Bởi những bạn mệnh Thuỷ rất nhạy cảm và luôn nghĩ hay lo lắng về những chuyện không xảy ra.

Mệnh Thủy có 6 nạp âm khác nhau đó là Đại Khê Thủy, Giản Hạ Thủy, Trường Lưu Thủy, Tuyền Trung Thủy, Thiên Hà Thủy và Đại Hải Thủy. Theo ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Theo ngũ hành tương khắc thì Thủy khắc Hỏa, Thổ khắc Thủy.

Năm sinh của những người mang mệnh Thuỷ

Tương tự như các mệnh ngũ hành khác, mệnh Thủy cũng có 6 nạp âm được quy ước như sau:

  • Bính Tý (sinh năm 1936, 1996) và Đinh Sửu (sinh năm 1937, 1997) được gọi là Giản Hạ Thủy (nước suối chảy trong khe)
  • Giáp Thân (sinh năm 1944, 2004) và Ất Dậu (sinh năm 1945, 2005) được gọi là Tuyền Trung Thủy (dưới giữa dòng suối)​​​​​​​
  • Nhâm Thìn (sinh năm 1952, 2012) và Quý Tỵ (sinh năm 1953, 2013) được gọi là Trường Lưu Thủy (dòng nước lớn)
  • Bính Ngọ (sinh năm 1966, 2026) và Đinh Mùi (sinh năm 1967, 2027) được gọi là Thiên Hà Thủy (nước trên trời)​​​​​​​
  • Giáp Dần (sinh năm 1974, 2034) và Ất Mão (sinh năm 1975, 2035) được gọi là Đại Khê Thủy (nước dưới khe lớn)​​​​​​​
  • Nhâm Tuất (sinh năm 1982, 2042) và Quý Hợi (sinh năm 1983, 2043) được gọi là Đại Hải Thủy (nước hải dương)

Những viên đá dành cho mệnh Thuỷ

Những bạn thuộc mệnh Thuỷ nên chọn đá phong thủy nào phù hợp nhất để thuận trong con đường công việc, tài chính hay tình duyên? Đừng lo, sau đây Crystals Macrame sẽ giúp bạn giải đáp ngay những viên đá phong thuỷ may mắn nhất dành cho mệnh Thuỷ.

 

Aquamarine

Mang màu xanh đại dương tuyệt đẹp, những viên đá Aquamarine được ví như bùa hộ mệnh giúp mệnh Thuỷ chống lại những nguồn năng lượng tiêu cực. Đá Aquamarine còn là lựa chọn hoàn hảo giúp bảo vệ các bạn mệnh Thuỷ trong những chuyến du lịch khám phá của mình. Đặc biệt, loại đá này còn giúp chủ sở hữu luôn cảm thấy bình tĩnh và cân bằng tâm hồn bên trong.

Black tourmaline

Những viên đá Black Tourmaline sở hữu vẻ đen huyền bí với hình tượng cực kỳ mạnh mẽ. Viên đá này có khả năng thanh lọc rất tốt tất cả các năng lượng tiêu cực. Chính vì thế, các bạn thuộc mệnh Thuỷ thường dùng trang sức đá Black Tourmaline như bùa hộ mệnh để giúp giải tỏa căng thẳng và bảo vệ bản thân tốt nhất.

Larimar

Larimar là một trong những viên đá quý hiếm mang năng lượng xanh của bầu trời. Đá Larimar có khả năng khai sáng tâm trí và chữa lành về mặt thể chất, tình cảm, tinh thần rất hiệu quả. Larimar còn có công dụng kích thích trí tuệ bên trong và bên ngoài cho các bạn thuộc mệnh Thuỷ. Viên đá còn được biết đến là đại diện sự trong sáng và tỏa ra năng lượng tình yêu thuần khiết.

Obsidian

Các tinh thể đá pha lê Black Obsidian có màu đen huyền bí được biết đến là loại đá giúp mệnh Thuỷ hấp thụ năng lượng tiêu rất tốt. Ngoài ra, viên đá còn hỗ trợ kết nối cảm xúc và bảo vệ tinh thần tích cực cho các bạn thuộc mệnh này. Một trong những công dụng tuyệt vời đến từ đá Black Obsidian là cung cấp sức mạnh và năng lượng cho mệnh Thuỷ.

Lapis Lazuli

Là tinh thể đá có màu xanh đậm bí ẩn, Lapis Lazuli mang đến sự khôn ngoan và nhanh trí cho các bạn mệnh Thuỷ. Sở hữu viên đá này giúp bạn tăng cường khả năng giao tiếp linh hoạt, khéo léo. Bên cạnh đó, đá Lapis Lazuli còn khuyến khích những bạn mệnh Thuỷ thể hiện bản thân và nói sự thật. Đây chính là chìa khoá tuyệt vời giúp bạn gắn kết các mối quan hệ hơn.

Turquoise

Đá Turquoise là những tinh thể đá xanh ngọc lam bắt mắt. Viên đá này giúp các bạn mệnh Thuỷ kết nối tinh thần và thể chất từ bên trong rất tốt. Những viên đá Turquoise còn giúp thanh lọc năng lượng tiêu cực, mang lại sức mạnh và may mắn cho mệnh Thuỷ. Năng lượng toả ra từ Turquoise giúp cân bằng năng lượng âm và những bức xạ điện từ trong không khí.

Blue lace agate

Mang sắc thái xanh tuyệt đẹp, đá Blue Lace Agate sẽ mang đến cho mệnh Thuỷ cảm giác tự tin và bình tĩnh trong tâm hồn. Một trong những công năng không thể bỏ qua của loại đá này chính là giúp người dùng cân bằng cảm xúc hiệu quả. Ngoài ra, Blue Lace Agate còn giúp các bạn thuộc mệnh Thuỷ nhạy bén và sáng suốt hơn khi đưa ra các quyết định.

Labradorite

Đá Labradorite hay còn được gọi là đá xà cừ. Viên đá này sở hữu độ sáng bóng như ngọc trai, mang đến cho mệnh Thuỷ lòng dũng cảm và sự thần bí. Năng lượng kì diệu, giúp khơi thông sự bế tắc trong tâm trí là một trong những công dụng của Labradorite tuyệt vời dành cho các bạn mệnh Thuỷ. Không những vậy, khi sở hữu viên đá này sẽ giúp chủ sở hữu cân bằng tâm trí và loại bỏ những năng lượng tiêu cực.

Moonstone

Đá Moonstone được biết đến là viên đá vô cùng huyền bí. Viên đá này mang đến  hy vọng và ước mơ cho các bạn thuộc mệnh Thuỷ. Món đồ trang sức đến từ đá Moonstone sẽ phá tan đi tiêu cực và sự kìm hãm bên trong con người. Từ đó, giúp người chủ sở hữu cởi mở tâm trí để đón nhận những thử thách mới trong cuộc sống. Một điểm thú vị đến từ đá Moonstone chính là năng lượng tình yêu và sự yên bình.

Ocean flourite

Sở hữu màu xanh ngọc tuyệt đẹp, những tinh thể đá Ocean Flourite sẽ giúp mệnh Thuỷ bình tĩnh và suy nghĩ hợp lý hơn. Đá Ocean Flourite có khả năng làm dịu sự hỗn loạn về tinh thần và cảm xúc rất tốt cho các bạn thuộc mệnh Thuỷ. Đồng thời viên đá tạo điều kiện giao tiếp hiệu quả và hỗ trợ thức tỉnh tinh thần.

Clear quartz

Đá Clear quartz mang độ trong suốt thuần khiết và nguồn năng lượng dồi dào. Viên đá có công năng tuyệt vời trong việc thanh lọc các nguồn năng lượng xấu và xua đuổi tà khí. Đồng thời, Đá Clear quartz còn giúp mệnh Thuỷ thu hút những nguồn năng lượng tích cực. Chính vì thế, loại đá này được sử dụng như một vật may mắn giúp đem lại cho mệnh Thuỷ sức khỏe, trí lực và tinh thần minh mẫn.

Apatite 

Những tinh thể đá Apatite có màu xanh lam tuyệt đẹp, giúp mang lại năng lượng tự tin cho những bạn thuộc mệnh Thuỷ. Sử dụng đá Apatite để bỏ vào trong túi hay đeo như một món đồ trang sức sẽ kích thích cảm hứng cho các ý tưởng và sự sáng tạo. Bên cạnh đó, năng lượng toả ra từ viên đá sẽ cải thiện động lực trong tâm hồn.

Trên đây là những thông tin hữu ích về mệnh Thuỷ và những viên đá phong thuỷ phù hợp nhất dành cho các bạn mệnh Thuỷ Crystals Macrame chia sẻ đến bạn. Hi vọng với các chia sẻ trên sẽ giúp cho bạn tìm được viên đá phù hợp nhất cho mình nhé!

Bạn đang xem: Những Viên Đá Phong Thuỷ Phù Hợp Nhất Dành Cho Các Bạn Mệnh Thuỷ
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article