Bọ Cạp (23/10 - 22/11) - Viên Đá Phong Thuỷ Sinh Ra Dành Cho Bọ Cạp

Đăng bởi Admin vào lúc 25.11.2021

Các loại đá phong thuỷ được hình thành sau nhiều năm tích tụ dưới lòng đất. Chính vì vậy, những viên đá này hấp thụ được các nguồn năng lượng, tinh hoa. Nhờ những năng lượng được hấp thụ mà đá phong thuỷ sở hữu nhiều công năng tuyệt vời cho sức khỏe, tài lộc, công danh. Với mỗi loại đá sẽ có ý nghĩa, công dụng và phù hợp với từng cung Hoàng đạo khác nhau.

Vậy bạn là người sinh ra thuộc cung Bọ Cạp sẽ sở hữu tính cách như thế nào? Đâu là viên đá phong thuỷ sinh ra dành cho cung Hoàng đạo này? Hãy cùng Crystal Macrame đi tìm câu trả lời trong bài viết về tính cách thật sự của Bọ Cạp và viên đá phong thuỷ dành cho cung này nhé!


Bọ Cạp chính là chòm sao đứng vị trí thứ 8 trong 12 cung Hoàng đạo. Bọ Cạp còn có tên gọi khác là cung Thần Nông hay cung Thiên Yết. Bọ Cạp là chòm sao duy nhất trong số 12 cung Hoàng đạo, được sự đồng quản của hai ngôi sao, sao Hỏa và sao Diêm Vương. Người thuộc cung này sẽ có ngày sinh tính từ ngày 24/10 đến ngày 22/11.

Hình ảnh biểu tượng cho cung Bọ Cạp chính con bọ - loài động vật rất nguy hiểm, hiếu chiến và tự cao. Con Bọ Cạp được bao bọc bởi lớp vỏ ngoài cứng cáp, chắc chắn. Cũng giống như con vật này, những người thuộc cung Bọ Cạp thường ngụy trang bởi vẻ bề ngoài lạnh lùng, lặng lẽ. Đặc trưng của cung Bọ Cạp là sự thần bí và khó đoán. Cho dù bạn tiếp xúc với Bọ Cạp trong khoảng thời gian dài cũng không thể hiểu hết được con người này.

Bọ Cạp được mệnh danh là cung có biểu tượng mạnh mẽ nhất trong 12 cung Hoàng đạo. Bởi vậy, những người thuộc cung này thường rất khôn ngoan, có suy nghĩ và hiểu biết trước tuổi. Trong cuộc đời, những bạn sinh ra trong cung này thường có những mối quan hệ gắn bó sâu sắc, bền chặt.

Nhìn chung, những bạn thuộc cung Bọ Cạp luôn có động lực, quyết tâm và tố chất nhà khoa học. Nhưng đôi khi, Bọ Cạp lại hay tự cao, dữ dằn và không khoan dung. Đặc biệt, cung này sở hữu ý chí kiên cường và nghị lực cao. Chính vì thế, những bạn Bọ Cạp có thể vượt qua những khó khăn trong cuộc sống dễ dàng.

Điểm mạnh của Bọ Cạp

“Độc lập, mạnh mẽ, luôn tự chủ, trung thực, thẳng thắn, thấu hiểu, mưu trí”

Bọ Cạp thuộc tuýp người độc lập và mạnh mẽ. Những bạn thuộc cung này luôn thích tạo ra một con đường riêng. Bọ Cạp thường rất ít khi yêu cầu sự giúp đỡ từ người khác. Bởi hầu như họ luôn tự mình cố gắng làm tốt mọi thứ. 

Những bạn sinh ra thuộc cung Bọ Cạp luôn tự làm chủ chính của cuộc đời mình. Chính vì vậy, phương châm sống của Bọ Cạp chính là nếu bạn muốn làm đúng trước hết bạn phải biết cách để làm theo cách của riêng mình. 

Một ưu điểm được đánh giá cao của Bọ Cạp chính là sự trung thực. Với tính cách này, Bọ Cạp luôn thẳng thắn nhìn vào góc khuất của mọi vấn đề để để chỉ rõ cho mọi người cùng thấy. 

Thực tế Bọ Cạp là một người luôn đặt cảm xúc của bản thân sang một bên để thấu hiểu cho cảm xúc và trăn trở của người khác. Nếu nói về sự mưu trí, có lẽ Bọ Cạp chính là ứng cử viên hàng đầu trong 12 cung hoàng đạo. Họ có trí nhớ rất tốt, luôn ghi nhớ những gì mình từng học được và thực hành. 

Điểm yếu của Bọ Cạp

“Hung dữ, độc miệng, ít tán dương, hay chê bai, hơi ích kỉ, tính sở hữu cao, hay đố kị ”

Một khuyết điểm lớn ở Bọ Cạp chính là phẩm chất không tốt, là người quá hung dữ, không đủ thiện lương. Họ rất giỏi giang, năng lực xuất sắc, chỉn chu kín đáo, nhanh nhẹn nhưng đôi khi lại bị đánh giá là “có tài mà không có đức”.

Bọ Cạp thường hay độc miệng và ít khi tán dương người khác. Thay vào đó, họ liên tục cạnh khóe, chê bai người khác. Đôi lúc, những lời chỉ trích của Bọ Cạp thường rất khắc nghiệt. Điều này vô tình khiến ai cũng sợ hãi và căm ghét trừ Bọ Cạp. 

Bọ Cạp còn là người hơi ích kỷ và có tính sở hữu cao, nhất là trong mối quan hệ tình cảm. Đồng thời, Bọ Cạp thường rất ít khi sẵn lòng giúp đỡ người khác về mặt tiền bạc. Nằm trong top những chòm sao thông minh và tài năng nhưng Bọ Cạp lại hay đố kị. Nhược điểm lớn nhất của cung này là nhìn mọi vật theo quan điểm chủ quan của mình. 

Loại đá phong thuỷ dành cho Bọ Cạp

“Mang lại năng lượng kì diệu, cân bằng tâm trí, kích thích năng lượng yêu thương, giảm căng thẳng, thúc đẩy sự kiên nhẫn, bền bỉ”

Đá xà cừ (Labradorite)

Đá Labradorite sở hữu độ sáng bóng như ngọc trai, truyền tải đến Bọ Cạp lòng dũng cảm và sự thần bí. Đá Labradorite mang năng lượng kì diệu, giúp khơi thông sự bế tắc trong tâm trí. Không những vậy, đá xà cừ còn giúp điều chỉnh và cân bằng tâm trí cho Bọ Cạp rất tốt, bảo vệ họ khỏi năng lượng tiêu cực.

Đá đào hoa (Rhodochrosite)

Mang sắc hồng xinh xắn, viên đá Rhodochrosite sẽ thắp sáng cuộc sống của bạn tốt hơn. Đây là một loại đá tích hợp năng lượng vật chất và tinh thần. Đá Rhodochrosite mang ý nghĩa của sự yêu thương. Chính vì thế, khi sở hữu viên đá này sẽ kích thích năng lượng tình yêu và tiếp thêm sinh lực tâm hồn cho cung Bọ Cạp. Đặc biệt, Rhodochrosite sẽ giúp mở cửa trái tim, giảm căng thẳng và cân bằng cảm xúc hiệu quả.

Unakite Jasper

Unakite Jasper là sự kết hợp tuyệt vời của hai tinh thể đá Red Jasper và Epidote. Năng lượng màu hồng và xanh lá cây toả ra từ Unakite Jasper sẽ giúp cân bằng các khía cạnh của trái tim. Đồng thời, viên đá có công năng thúc đẩy sự kiên nhẫn và bền bỉ bên trong Bọ Cạp. Ngoài ra, Unakite Jasper còn mang lại sự minh mẫn cho tâm trí của Bọ Cạp.

“Mang lại hạnh phúc, xoa dịu tâm lý, sự khỏe mạnh, hấp thụ năng lượng tiêu cực, bảo vệ tinh thần và cảm xúc  ”

Kunzite

Những tinh thể Kunzite mang màu hồng nhạt hoặc màu hồng nóng lấp lánh như ngọc trai. Kunzite được mệnh danh là viên đá của sự hạnh phúc. Viên đá này toát ra năng lượng yêu thương, giúp mở cửa và kết nối trái tim với khối óc của Bọ Cạp. Khi sở hữu Kunzite sẽ giúp Bọ Cạp được chữa lành các tổn thương về tình cảm và xoa dịu tâm lý. Bên cạnh đó, viên đá này còn giúp cân bằng cảm xúc và luôn giữ cho cơ thể khỏe mạnh.

Thạch anh khói (Smoky quartz) 

Sở hữu màu xám nâu như đúng tên gọi của nó, thạch anh khói hấp thụ năng lượng tiêu cực và lan tỏa năng lượng tích cực rất hiệu quả. Đá thạch anh khói có công dụng thúc đẩy sự kết nối từ bên trong tâm hồn Bọ Cạp. Từ đó giúp tăng năng lượng cảm nhận bản thân và hỗ trợ loại bỏ tổn thương trong quá khứ.

Black Obsidian

Là một tinh thể đá pha lê đen huyền bí, Black Obsidian có khả năng hỗ trợ kết nối cảm xúc rất tốt dành cho các bạn thuộc cung Bọ Cạp. Đặc biệt, công năng tuyệt vời đến từ loại đá này chính là hấp thụ năng lượng tiêu cực hiệu quả. Ngoài ra, đá Black Obsidian còn cung cấp sức mạnh và năng lượng cho Bọ Cạp. Bảo vệ tinh thần và cảm xúc cũng là ưu điểm của loại đá này mang lại cho chủ sở hữu.

Bạn đang xem: Bọ Cạp (23/10 - 22/11) - Viên Đá Phong Thuỷ Sinh Ra Dành Cho Bọ Cạp
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article