Sư Tử (23/07 - 22/08) - Đâu Là Viên Đá May Mắn Dành Cho Cung Sư Tử?

Đăng bởi Admin vào lúc 21.11.2021

Từ xưa đến nay, theo quan niệm của người xưa, những viên đá phong thủy được xem như bùa hộ mệnh quý giá. Bởi chúng sẽ mang đến sức khoẻ, tài lộc và may mắn cho chủ sở hữu. Và một điều quan trọng chính là mỗi cung Hoàng đạo sẽ có phù hợp với những mảnh ghép đá phong thuỷ khác nhau. Vậy với tính cách và nguồn năng lượng đến từ cung Sư Tử sẽ thích hợp với lại đá nào? Những thắc mắc của bạn sẽ được Crystal Macrame giải đáp ngay qua bài viết về loại đá may mắn dành cho Sư Tử. Hãy cùng tham khảo để biết được nhiều điều thú vị và bí ẩn hơn chòm sao này nhé!


Cung Sư Tử hay còn được gọi là Hải Sư. Đây chính là cung Hoàng đạo đứng vị trí thứ 5 mang biểu tượng của sư tử Nemea – con quái vật rừng có sức mạnh phi thường. Chòm sao Sư Tử thuộc cung Lửa và được Mặt Trời làm sao chiếu mệnh. Chính vì thế, những bạn thuộc cung Sư Tử là những người có tổ chức, sức mạnh, và năng lượng dồi dào.

 

Theo truyền thuyết Hy Lạp kể lại rằng, vị thần bảo hộ của cung Sư Tử chính là thần Zeus. Đây là vị thần tối cao và là chủ nhân của đỉnh Olympus. Vị thần này được miêu tả là người vô cùng dũng mãnh, oai phong. Cũng giống như những bạn thuộc cung Sư Tử sẽ có sức mạnh và ý chí vững vàng không gì có thể lay chuyển được.

Mang biểu tượng là chúa tể của rừng xanh. Những bạn thuộc cung Sư Tử luôn muốn bản thân thể hiện sự uy quyền và sức mạnh của bản thân. Bên cạnh đó, họ còn rất thích được coi trọng và sự ghi nhận từ người khác. 

Những bạn cung Sư Tử thuộc tuýp người có tâm hồn hướng ngoại. Là những người sở hữu trái tim nồng hậu, luôn luôn năng nổ và thể hiện sự hào phóng của bản thân. Nhưng đôi khi Sư Tử lại quá tham vọng và cho mình là cái rốn của vũ trụ.  

 

Điểm mạnh của Sư Tử

Mạnh mẽ, quyết đoán, trung thành, khả năng lãnh đạo đặc biệt, thẳng thắn và trung thực, giỏi xã giao

Sư Tử được biết đến là một người mạnh mẽ, quyết đoán. Đặc biệt là khi họ quyết định làm một điều gì đó thì sẽ không bao giờ họ dừng lại nửa chừng. Một điều thú vị đến từ các bạn cung này đó là càng thử thách thì càng thu hút được trí tò mò và mong muốn đạt được của Sư Tử.

Những bạn sinh ra từ cung Sư Tử vốn rất nổi tiếng bởi sự trung thành. Đây chính là một tính cách nổi bật và chắc chắn nhất của Sư Tử. Ở bên cạnh Sư Tử nghĩa là bạn đã có cho mình một người bạn đồng hành đáng tin cậy. Bởi lẽ bạn sẽ không cần phải lo lắng về độ trung thành của người bạn đi cùng mình.

Đôi khi bạn sẽ cảm thấy Sư Tử quá khó tính và cứng nhắc. Nhưng một điểm mạnh mà bạn không thể phủ nhận của cung này chính là khả năng lãnh đạo đặc biệt. Đây chính là một tố chất bẩm sinh mà Sư Tử may mắn sở hữu mà không cần phải bỏ ra quá nhiều cố gắng.

Sư Tử thuộc mẫu người thẳng thắn và trung thực. Họ luôn cho bạn biết những điểm không tốt của chính bản thân. Một ưu điểm nổi bật nữa của Sư Tử chính là giỏi xã giao. Họ là những người thích được kết nối và trò chuyện, luôn mong muốn được tương tác và kết bạn với mọi người.

Điểm yếu của Sư Tử

Thích gây sự chú ý, phô trương, tính sĩ diện cao, nóng nảy, thiếu kiên nhẫn, vội vã và cảm tính

Một điểm yếu đầu tiên của cung Sư Tử phải kể đến đó chính là việc thích gây sự chú ý, muốn trở thành trung tâm của vũ trụ. Chính vì thế, những bạn thuộc cung này đôi khi hay phô trương, khoe khoang. 

Bên cạnh đó, Sư Tử còn có tính sĩ diện rất cao. Chính vì thế, trong mối quan hệ tình cảm, những bạn thuộc cung này thường có xu hướng ghen và chiếm hữu. Đôi khi Sư Tử cũng rất bảo thủ và thích kiểm soát.

Đôi lúc, những bạn Sư Tử thường rất nóng nảy. Sư Tử được đánh giá là một trong các cung hoàng đạo nóng tính nhất. Do đó, Sư Tử rất dễ bị chọc giận và bình tĩnh trước những lời khiêu khích từ người khác.

Sư Tử cũng rất thiếu kiên nhẫn, luôn mong muốn biết kết quả ngay chứ không chịu chờ đợi cả quá trình. Đôi khi, những bạn Sư Tử hay vội vã và cảm tính dẫn đến không công bằng trong cách đánh giá người khác.

Loại đá may mắn dành cho Sư Tử

“Đem lại nguồn năng lượng tích cực, may mắn, niềm vui, sự lạc quan, thịnh vượng và sự bình an trong tâm hồn”

Thạch anh vàng (Citrine)

Thạch anh vàng được biết đến là viên đá mang ánh nắng tươi sáng. Với vẻ đẹp lung linh của mình, đá thạch anh vàng sẽ mang đến cho Sư Tử sức mạnh của sự tích cực, nguồn năng lượng ấm áp. Viên đá góp phần thúc đẩy sự thịnh vượng, khả năng sáng tạo cho Sư Tử. Không những vậy, đá thạch anh vàng còn đem đến may mắn và tiền bạc cho người đeo.

Đá mắt hổ (Tiger's eye)

Với tên gọi cực đặc biệt, đá mắt hổ sẽ mang đến cho những bạn thuộc cung Sư Tử sự tin tin và năng lượng nội tâm tốt nhất. Đặc biệt, viên đá sẽ đem lại năng lượng tốt cho sức khỏe và sức mạnh cho Sư Tử. Bên cạnh đó, khi sở hữu viên đá mắt hổ, bạn như được tăng thêm sự dũng cảm và nguồn động lực mạnh mẽ.

Đá vàng găm (Pyrite)

Với sắc vàng mạnh mẽ, Pyrite được biết đến như một loại đá mang đến sự mạnh mẽ và may mắn cho các bạn Sư Tử. Khi sở hữu viên đá này sẽ giúp bạn thu hút tiền bạc và sự thịnh vượng. Không những vậy Pyrite còn mang đến năng lượng sáng tạo và thúc đẩy sức khỏe, tinh thần tốt nhất cho Sư Tử.

“Thanh tẩy năng lượng tiêu cực, giảm căng thẳng, nóng nảy, cân bằng cảm xúc và chữa lành vết thương, nỗi buồn”

Đá xà cừ (Labradorite) 

Mang độ sáng bóng như ngọc trai, Labradorite truyền tải đến người Sư Tử lòng dũng cảm và sự thần bí. Viên đá mang năng lượng kì diệu, giúp khơi thông sự bế tắc trong tâm trí. Không những vậy, khi mang món đồ trang sức đến từ  đá Labradorite sẽ giúp điều chỉnh và cân bằng tâm trí cho người đeo, bảo vệ họ khỏi năng lượng tiêu cực.

Carnelian

Sở hữu màu nâu đỏ tuyệt đẹp, Carnelian được biết đến với ý nghĩa của nguồn năng lượng ổn định và sự sáng tạo. Carnelian giúp Sư Tử phục hồi sức sống và động lực của bản thân. Đồng thời, thúc đẩy những lựa chọn tích cực hơn trong cuộc sống. Carnelian tạo động lực mạnh mẽ để Sư Tử thành công hơn.

Đá đào hoa (Rhodochrosite)

Viên đá Rhodochrosite có sắc hồng xinh xắn, giúp thắp sáng cuộc sống của bạn tốt hơn. Đây là một loại đá tích hợp năng lượng vật chất và tinh thần. Mang ý nghĩa của sự yêu thương, đá Rhodochrosite sẽ kích thích năng lượng tình yêu và tiếp thêm sinh lực tâm hồn cho cung Sư Tử. Đặc biệt, Rhodochrosite sẽ giúp mở rộng trái tim, giảm căng thẳng và cân bằng cảm xúc hiệu quả.

Bạn đang xem: Sư Tử (23/07 - 22/08) - Đâu Là Viên Đá May Mắn Dành Cho Cung Sư Tử?
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article