Cự Giải (22/06 - 22/07) - Mảnh Ghép Đá Phong Thuỷ Dành Cho Những Bạn Cự Giải

Đăng bởi Admin vào lúc 21.11.2021

Ngày nay những viên đá phong thuỷ dần trở nên phổ biến và là một món đồ trang sức đang rất được ưa chuộng. Các món đồ đến từ đá phòng thuỷ sẽ mang đến cho bạn may mắn, tài lộc trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, không phải bất kỳ loại đá phong thuỷ nào cũng phù hợp với bạn. Bởi lẽ mỗi người thuộc cung Hoàng đạo khác nhau sẽ mang các nguồn năng lượng ứng với từng loại đá riêng biệt. Vậy với những bạn sở hữu cung Cự Giải sẽ thích hợp với loại đá phong thuỷ nào? Đừng lo lắng, Crystal Macrame sẽ mang đến cho bạn những chia sẻ hữu ích về mảnh ghép đá phong thuỷ dành cho Cự Giải từ các lý giải tính cách của cung này!


Cung Cự Giải hay còn được gọi là cung Bắc Hải. Những bạn thuộc cung Cự Giải sẽ có ngày sinh vào thời gian từ 22/6 – 22/7. Cung hoàng đạo này nằm ở vị trí thứ 4 trong 12 cung Hoàng đạo và là cung đầu tiên thuộc yếu tố nước. Biểu tượng đặc trưng của Cự Giải chính là hình ảnh những con cua. Những chú cua biển có vỏ ngoài cứng cáp, chịu đựng được với những va đập của sóng gió, bão tố. Biểu tượng này tượng trưng cho nét đẹp bên ngoài của Cự Giải.

Theo truyền thuyết, Cự Giải được thần Hermes - con trai của thần Zeus tối cao bảo trợ. Vị thần này vốn nổi tiếng là người khôn ngoan, có khả năng xử lý tình huống, ngoại giao khéo léo và nhạy bén. Nhờ được thừa hưởng những tính tính cách này mà Cự Giải được đánh giá rất đa tài, khôn ngoan, sáng tạo và khéo léo. Tuy nhiên, Cự Giải lại hay nhạy cảm và dễ bị tác động tâm lý bởi các yếu tố từ bên ngoài

Cự Giải mang biểu tượng cho nước và được sao Mặt Trăng chiếu mệnh. Chính vì thế,những bạn Cự Giải sở hữu tính cách rất thất thường. Đôi lúc Cự Giải rất ân cần và dịu dàng nhưng đôi lúc lại rất khó hiểu. Có một điểm thú vị mà bạn có thể thấy ở Cự Giải là họ có phần nhút nhát nhưng lại rất thích sở hữu và lãng mạn. 

Nhìn chung những bạn thuộc cung Cự Giải thường hành động rất cẩn thận và không bao giờ vội vàng, hấp tấp. Trước khi quyết định điều gì đó, Cự Giải sẽ suy nghĩ và đánh giá rất tỉ mỉ. Đặc biệt, họ không bao giờ hỏi ý kiến người khác mà thường giấu kín suy nghĩ của mình. Bằng sự kiên trì, tỉ mỉ đó của mình, Cự Giải luôn dễ dàng đạt được thành công như ý muốn. 

Điểm mạnh của Cự Giải

Thông minh, sáng tạo, chung thuỷ, chân thành, mạnh mẽ, rộng lượng, bao dung, luôn lắng nghe và thấu hiểu

Cự Giải được đánh giá một thông minh và giàu sức sáng tạo. Con người Cự Giải luôn có mục tiêu, một khi đã lên kế hoạch thì nhất định phải làm cho bằng được. Sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ này đã giúp Cự Giải đạt được thành công trong cuộc sống. Đặc biệt, Cự Giải còn có trực giác vô cùng nhạy bén. Chính vì thế, khả năng giải quyết vấn đề của các bạn thuộc cung này rất nhanh gọn. 

Bản tính của Cự Giải vốn dĩ lưỡng lự và luôn đắn đo suy nghĩ trước khi quyết định. Chính vì thế, khi yêu Cự Giải bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng sợ họ “bắt cá hai tay”. Bởi Cự Giải được mệnh danh là cung hoàng đạo cực kỳ chung thủy và chân thành. Một khi tìm được đúng người Cự Giải sẽ luôn tìm mọi cách để yêu thương, chiều chuộng người thương. 

Trong thực tế những bạn thuộc cung Cự Giải thường rất mạnh mẽ. Cự Giải có khả năng chịu đựng hòa hợp với những thay đổi của cuộc sống rất tốt. Dù cuộc đời có đẩy họ vào tình huống khó khăn như thế nào thì Cự Giải cũng dễ dàng vượt qua.

Rộng lượng vốn là đặc điểm tính cách nổi bật mà bạn có thể tìm thấy ở Cự Giải. Cung này luôn bao dung và chu đáo, nhẹ nhàng đối với những người mà mình yêu thương. Đặc biệt, Cự Giải còn có khả năng kết nối tốt với mọi người xung quanh bởi cách lắng nghe thấu hiểu.

Điểm yếu của Cự Giải

Nhạy cảm quá mức, hay nghi ngờ, khá thận trọng và rụt rè, nóng tính, bướng bỉnh

Những bạn thuộc cung Cự Giải thường rất nhạy cảm về mặt cảm xúc. Nhạy cảm quá mức đôi khi khiến Cự Giải suy diễn ra những điều xấu chỉ có trong tưởng tượng. Một lời nói hay hành động vô ý từ người ngoài cũng dễ khiến Cự Giải buồn và thu mình lại. Điều này rất có thể cản trở những bạn cung này có một cuộc sống hạnh phúc và lành mạnh.

Cự giải thuộc tuýp người luôn có cảm giác nghi ngờ, không an toàn với những người họ không biết. Chính vì lý do này mà những bạn Cự Giải thường không tiếp xúc nhiều với người khác.

Là người sở hữu mệnh Thủy, Cự Giải được đánh giá là khá thận trọng và rụt rè. Những bạn sở hữu cung này thường rất khó để bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Một điểm yếu khác của Cự Giải là rất khó để buông tay và vượt qua những thất vọng, chia tay.

Đôi khi Cự Giải rất dễ trở nên bực bội. Bởi lẽ con người Cự Giải rất nóng tính và bướng bỉnh. Tính cách ngang ngạnh của họ không chỉ thể hiện trong công việc mà trong cả tình yêu và cuộc sống. Bởi từ trước đến nay, Cự Giải luôn tin và làm theo trực giác dù đôi khi suy nghĩ của họ cũng có sai lầm.

Loại đá may mắn dành cho Cự Giải

“Mang lại năng lượng tích cực, động lực, sức mạnh, tăng cường thể lực, tinh thần minh mẫn, sáng tạo”

Carnelian

Sở hữu sắc màu nâu đỏ ấm áp, những viên đá Carnelian sẽ mang năng lượng tích cực và sự sáng tạo cho Cự Giải. Chính vì thế, khi mang những trang sức đến từ đá Carnelian bạn sẽ cảm thấy như phục hồi sức sống mới và tràn đầy động lực. Không chỉ vậy, đá Carnelian còn giúp Cự Giải tin tưởng hơn vào chính bản thân mình.

Thạch anh trắng (Clear quartz) 

Đá thạch anh trắng có lẽ là cái tên không còn xa lạ với những tín đồ yêu thích đá phong thuỷ. Đây là loại đá được biết đến với khả năng hấp thụ nguồn năng lượng xấu vô cùng hiệu quả, đưa bạn trở lại cảm giác cân bằng. Bên cạnh đó, đá thạch anh trắng còn đem đến cho Cự Giải sức khỏe, trí lực, tinh thần minh mẫn.

Red jasper

Với ánh đỏ mạnh mẽ, Red jasper được mệnh danh là viên đá giúp Cự Giải tăng cường thể lực và khả năng chịu đựng cực tốt. Không những vậy, Red jasper còn giúp bạn kết nối với năng lượng của Trái đất. Đồng thời, Red Jasper sẽ kích hoạt năng lượng tình dục và sáng tạo của Cự Giải. 

“Phá tan năng lượng tiêu cực, đem lại sự bình yên, cân bằng cảm xúc, xoá bỏ vết thương, nỗi buồn, kích hoạt năng lượng tích cực từ bên trong ”

Đá ngọc lam (Turquoise) 

Đắm mình trong tinh thể xanh ngọc lam giúp Cự Giải kết nối tinh thần và thể chất từ bên trong. Những viên đá Turquoise còn giúp thanh lọc năng lượng tiêu cực, mang lại sức mạnh và may mắn cho Cự Giải. Năng lượng toả ra từ Turquoise sẽ cân bằng năng lượng âm và những bức xạ điện từ trong không khí cho người đeo.

Đá mặt trăng (Moonstone)

Những viên đá Moonstone vô cùng huyền bí mang đến  hy vọng và ước mơ cho các bạn Cự Giải. Món đồ trang sức đến từ đá Moonstone sẽ phá tan đi tiêu cực và sự kìm hãm bên trong con người. Từ đó, giúp người đeo cởi mở tâm trí để đón nhận những thử thách mới trong cuộc sống. Một điểm thú vị đến từ đá Moonstone chính là năng lượng tình yêu và sự yên bình.

Rhodonite

Cự Giải đang tìm kiếm cho mình một viên đá phong thuỷ may mắn? Thì viên đá Rhodonite là sự lựa chọn thú vị dành cho bạn đây. Viên đá này sẽ giúp cân bằng cảm xúc, xóa bỏ những vết thương và nỗi buồn trong quá khứ của Cự Giải. Đá Rhodonite còn có khả năng kích thích trái tim và nuôi dưỡng tình yêu cho chủ sở hữu.

Bạn đang xem: Cự Giải (22/06 - 22/07) - Mảnh Ghép Đá Phong Thuỷ Dành Cho Những Bạn Cự Giải
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article