Những Viên Đá Phong Thuỷ Hot Nhất Dành Cho Các Bạn Mệnh Hoả

Đăng bởi Khoi Nguyen test vào lúc 16.01.2022

Trong những năm gần đây, rất nhiều người quan tâm và mong muốn sở hữu những viên đá phong thủy phù hợp với mệnh của mình. Bởi những viên đá phong thuỷ quý hiếm, tích hợp những nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp cho chủ sở hữu bình yên và thịnh vượng hơn. Tuy nhiên, khi lựa chọn đá phong thủy bạn không nên chọn theo tùy hứng của bản thân mà hãy chọn đá phù hợp với bản mệnh của mình. Hãy cùng Crystals Macrame theo dõi ngay những viên đá phong thuỷ hot nhất dành cho các bạn mệnh Hoả nhé!


Sơ lược về mệnh Hoả

Mệnh “Hỏa” là một trong 5 bản mệnh Ngũ Hành cơ bản Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. “Hỏa” chính là đại diện cho mùa hè, lửa và sức nóng. “Hỏa” có tính phát nhiệt, ấm áp và hướng thượng. “Hỏa” còn có chức năng đuổi lạnh, trừ âm và tôi luyện kim loại. Hành Hỏa bao gồm Mặt Trời, nến, đèn, những đồ vật có hình tam giác và màu đỏ.

Những bạn thuộc mệnh Hỏa thường rất cởi mở, nhanh nhẹn và quyết đoán. Họ thuộc tuýp tự tin và dứt khoát. Đây còn là những con người luôn làm người khác ngạc nhiên về sự sáng tạo và khả năng xoay chuyển tình thế linh hoạt của mình.

Tuy nhiên, những bạn mệnh Hỏa thường hay nóng nảy, bộc trực và dễ dàng chịu ảnh hưởng tiêu cực từ người khác. Đôi khi mệnh Hoả thường trút giận ngay lên đối phương hay những người quan tâm đến họ. Chính vì thế, mệnh Hoả nên giảm cái tôi cá nhân, khống chế cảm xúc tốt hơn. Ngoài ra, mệnh Hỏa cũng cần biết cách tạo nên sự cân bằng phong thủy trong không gian sống của mình.

Sáu nạp âm của hành Hỏa được biết đến bao gồm Phú Đăng Hỏa, Lư Trung Hỏa, Sơn Đầu Hỏa, Tích Lịch Hỏa, Sơn Hạ Hỏa, Thiên Thượng Hỏa. Theo ngũ hành tương sinh thì Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ. Theo ngũ hành tương khắc thì Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.

Năm sinh của những người mang mệnh Hoả

Mỗi bản mệnh trong thuyết Ngũ Hành đều sở hữu 6 nạp âm khác nhau. Sau đây bài viết giới thiệu đến bạn 6 nạp âm của mệnh Hoả bao gồm:

  • Giáp Tuất (sinh năm 1934 – 1994) và Ất Hợi (sinh năm 1935 – 1995) được gọi là Sơn Đầu Hỏa (Lửa đầu núi)
  • Bính Thân (sinh năm 1956 – 2016) và Đinh Dậu (sinh năm 1957 – 2017) được gọi là Sơn Hạ Hỏa (Lửa dưới núi)
  • Bính Dần (sinh năm 1986 – 1926) và Đinh Mão (sinh năm 1987 – 1927) được gọi là Lư Trung Hỏa (Lửa trong lò)
  • Giáp Thìn (sinh năm 1964 – 2024) và Ất Tỵ (sinh năm 1965 – 2025) được gọi là Phúc Đăng Hỏa (Lửa đèn chụp)​​​​​​​
  • Mậu Tý (sinh năm 1948 – 2008) và Kỷ Sửu (sinh năm 1949 – 2009) được gọi là Tích Lịch Hỏa (Lửa sấm sét)​​​​​​​
  • Mậu Ngọ (sinh năm 1978 – 2038) và Kỷ Mùi (sinh năm 1979 – 2039) được gọi là Thiên thượng Hỏa (Lửa trên trời)

Những viên đá dành cho mệnh Hoả

Chọn đá phong thủy như thế nào để phù hợp với nguồn năng lượng của mệnh Hoả? Hãy cùng Crystals Macrame tìm hiểu thông qua phần tiếp theo của bài viết này nhé!

 

Rhodochrosite

Đá Rhodochrosite sở hữu sắc hồng đẹp lung linh, giúp thắp sáng cuộc sống của những bạn mệnh Hoả tốt hơn. Bởi loại đá này tích hợp năng lượng vật chất và tinh thần. Mang ý nghĩa của sự yêu thương, đá Rhodochrosite sẽ kích thích năng lượng tình yêu và tiếp thêm sinh lực tâm hồn cho các bạn mệnh Hoả. Viên đá này giúp chủ sở hữu mở rộng trái tim, giảm căng thẳng và cân bằng cảm xúc hiệu quả. 

Rose quartz

Đá Rose Quartz mang màu hồng nhạt nhẹ nhàng và tinh khiết - biểu tượng của ánh sáng mặt trời trên tuyết. Đá Rose Quartz chính là biểu tượng cho tình yêu có thể làm tan chảy cả những trái tim sắt đá nhất. Chính vì vậy, viên đá này sẽ mang đến năng lượng tình yêu đẹp nhất cho mệnh Hoả. Khi sở hữu viên đá này, người đeo sẽ có cuộc sống hạnh phúc và giàu tình yêu thương hơn. 

Strawberry quartz

Đá Strawberry Quartz là sự kết hợp độc đáo giữa đá thạch anh trắng với các thuộc tính tình yêu từ màu hồng dâu tự nhiên. Do đó, khi đeo trang sức bằng đá Strawberry Quartz sẽ giúp các bạn mệnh Hoả gần lại với trái tim hơn. Bên cạnh đó, viên đá này còn có công năng xoa dịu tâm hồn, giảm bớt sự căng thẳng và giúp mệnh Hoả mở lòng hơn. 

Amethyst

Đá Amethyst mang ánh sáng tím đẹp lung linh với khả năng giảm stress cực tốt. Đá Amethyst còn được xem là một trong những loại đá toàn năng nhất. Viên đá này sẽ giúp chủ sở hữu thông minh, sáng suốt và tư duy logic tốt hơn. Không những vậy, viên đá Amethyst còn mang đến năng lượng bình yên, thư giãn cho các bạn thuộc mệnh Hoả. Đặc biệt, khi sở hữu viên đá này bạn sẽ được ngủ ngon hơn, góp phần điều trị chứng mất ngủ.

Rhodonite

Mang màu sắc của bình minh, hồng hồng mềm mại, đá Rhodonite tượng trưng cho sự thư thái thuần khiết và ấm áp. Chính vì thế, khi mang trang sức đá Rhodonite sẽ giúp các bạn thuộc mệnh Hoả cân bằng cảm xúc tốt hơn, xóa bỏ những vết thương và nỗi buồn trong quá khứ. Ngoài ra, năng lượng từ Rhodonite sẽ giúp bạn kích hoạt trái tim, góp phần chữa lành chấn động tinh thần và hoảng sợ.

Carnelian

Là những tinh thể màu nâu đỏ tuyệt đẹp, đá Carnelian mang ý nghĩa của nguồn năng lượng ổn định và sự sáng tạo. Đá Carnelian giúp cho các bạn mệnh Hoả phục hồi sức sống và động lực của bản thân. Đá Carnelian còn mang lại sự thịnh vượng và may mắn cho các bạn thuộc mệnh Hoả.

Sunstone

Đá Sunstone còn được biết đến với tên gọi khác là đá mặt trời. Viên đá này mang sắc cam giống như ánh sáng của mặt trời. Viên đá Sunstone có tác dụng nâng đỡ tâm hồn, thu hút tiền bạc và thành công cho các bạn mệnh Hoả. Không những vậy, viên đá này còn đem lại cho bạn tình yêu, sự tự tin, và lạc quan. 

Kunzite

Được mệnh danh là viên đá của sự hạnh phúc, những tinh thể Kunzite có màu hồng nhạt hoặc màu hồng nóng lấp lánh như ngọc trai. Viên đá này toát ra năng lượng yêu thương, giúp mở ra và kết nối trái tim với khối óc của con người. Khi đeo Kunzite, các bạn mệnh Hoả sẽ được chữa lành các tổn thương về tình cảm và cân bằng cảm xúc tốt hơn.

Red jasper

Với ánh đỏ mạnh mẽ, Red Jasper được mệnh danh là viên đá giúp mệnh Hoả tăng cường thể lực và khả năng chịu đựng cực tốt. Không những vậy, Red jasper còn giúp bạn kết nối với năng lượng của Trái đất. Đồng thời, viên đá này sẽ kích hoạt năng lượng tình dục và sáng tạo của cho các bạn mệnh Hoả.

Agate

Viên đá Agate mang sắc cam lung linh có khả năng cân bằng cảm xúc và tâm trạng cho các bạn mệnh Hoả rất tốt. Không những vậy, đá Agate còn giúp cân bằng năng lượng âm và dương hiệu quả. Viên đá này còn kích thích sự tự tin, giúp bạn tập trung khi làm việc và học tập. Ngoài ra, đá Agate còn được biết đến với công dụng chữa lành sự oán giận.

Green aventurine

Những viên đá Green Aventurine sở hữu năng lượng ánh sáng xanh của lá cây giúp làm dịu tâm hồn của bạn. Tinh thể đá Green Aventurine sẽ mang lại cho những bạn mệnh Hoả nhiều năng lượng may mắn, đặc biệt là tiền bạc và sức khỏe. Bên cạnh đó, các món đồ trang sức đến từ Green Aventurine sẽ đem lại năng lượng tình yêu cho bạn.

Green fluorite 

Đá Green Fluorite mang màu xanh lá tuyệt đẹp, giúp mệnh Hoả  thanh lọc năng lượng tiêu cực hiệu quả. Với trường năng lượng tuyệt vời, Green Fluorite đem đến cho chủ sở hữu tinh thần vui vẻ và hỗ trợ chữa lành cảm xúc. Đặc biệt, loại đá này sẽ giúp các bạn mệnh Hoả cải thiện sự tập trung tốt hơn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về mệnh Hoả và những viên đá phong thuỷ hot nhất dành cho các bạn mệnh Hoả Crystals Macrame đem đến bạn. Hi vọng với các thông tin bổ ích trên sẽ giúp cho bạn tìm được viên đá phù hợp nhất cho mình nhé!

Bạn đang xem: Những Viên Đá Phong Thuỷ Hot Nhất Dành Cho Các Bạn Mệnh Hoả
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article