Khám Phá Ngay Những Viên Đá Phong Thuỷ Yêu Thích Dành Cho Các Bạn Mệnh Thổ

Đăng bởi Admin vào lúc 16.01.2022

Những món đồ trang sức đến từ đá phong thủy không chỉ đem lại sự đẹp mắt, sang trọng cho người dùng. Mà nguồn năng lượng toả ra từ những viên đá này còn có khả năng thu hút thịnh vượng, sức khoẻ, tình yêu rất hiệu quả. Nhưng không phải loại đá phong thuỷ nào cũng phù hợp với bản mệnh của bạn. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm viên đá phù hợp với mệnh Thổ của mình. Hãy cùng theo chân Crystals Macrame khám phá ngay những viên đá phong thuỷ yêu thích dành cho các bạn mệnh Thổ nhé!


Sơ lược về mệnh Thổ

Dựa vào triết lý ngũ hành, vạn vật đều được phát sinh ra từ 5 yếu tố cơ bản của đất trời đó là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Học thuyết ngũ hành bao gồm các quy luật như mối quan hệ tương sinh, tương khắc, phản Sinh, phản Khắc. Mọi yếu tố này đều tồn tại song song và dựa trên sự tác động qua lại lẫn nhau, không thể tách rời.

Mệnh Thổ là một trong 5 mệnh Ngũ hành. Mệnh này còn được xem là khởi nguồn của sự sống trên trái đất. “Thổ” chính là đất, là môi trường để ươm trồng, nuôi dưỡng và phát triển. “Thổ” tượng trưng cho đất đai và nguồn cội của sự sống.

Mệnh Thổ còn tượng trưng cho sự bình an và may mắn. Những người mang mệnh Thổ được biết đến là tuýp người ôn hòa, luôn yêu thương, chăm chỉ, và khiêm tốn. Mệnh Thổ xuất phát là con người thực tế, luôn có kế hoạch cụ thể, rõ ràng cho cuộc sống, công việc và các mối quan hệ. Bên cạnh đó, mệnh Thổ còn được đánh giá là người vô cùng khiêm tốn, giản dị và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác.

Có 6 loại mệnh Thổ bao gồm Lộ Bàng Thổ, Bích Thượng Thổ, Thành Đầu Thổ, Sa Trung Thổ, Ốc Thượng Thổ, Đại Trạch Thổ. Theo ngũ hành tương sinh thì Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim. Theo ngũ hành tương khắc thì Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy.

Năm sinh của những người mang mệnh Thổ

Với mỗi mệnh trong Ngũ Hành sẽ có 6 dạng nạp âm khác nhau, mỗi dạng sẽ là những năm sinh khác nhau. Sau đây là 6 nạp âm của mệnh Thổ.

Thành Đầu Thổ (đất trên thành) là những người sinh năm Mậu Dần (1938 – 1998) và Kỷ Mão (1939 – 1999).

Ốc Thượng Thổ (đất trên nóc nhà) là những người sinh năm Bính Tuất (1946 – 2006) và Đinh Hợi (1947 – 2007).​​​​​​​

Bích Thượng Thổ (đất trên vách) là những người sinh năm Canh Tý (1960 – 2020) và Tân Sửu (1961 – 2021).​​​​​​​

Đại Dịch Thổ (đất trong một khu đất lớn) là những người sinh năm Mậu Thân (1968 – 2028) và Kỷ Dậu (1969 – 2029).​​​​​​​

Sa Trung Thổ (đất lẫn ở trong cát – phù sa) là những người sinh năm Bính Thìn (1976 – 2036) và Đinh Tỵ (1977 –  2037).​​​​​​​

Lộ Bàng Thổ (đất ven đường) là những người sinh năm Canh Ngọ (1930 – 1990) và Tân Mùi (1931 – 1991).

Những viên đá dành cho mệnh Thổ

Những viên đá phong thuỷ tồn tại hàng nghìn năm, hấp thụ năng lượng của trời đất. Do đó, bản thân mỗi viên đá sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người đeo. Hãy cùng Crystals Macrame xem ngay những viên đá dành cho mệnh Thổ nhé!

 

Citrine (thạch anh vàng)

Đá thạch anh vàng là những tinh thể đá mang sắc vàng của ánh nắng đẹp lung linh. Đây là một trong những loại đá hiếm trong tự nhiên và có nguồn năng lượng rất lớn. Những viên đá này sẽ giúp những bạn mệnh Thổ thu hút sự thịnh vượng, may mắn và tiền bạc. Đặc biệt đá thạch anh vàng còn giúp tăng cường khả năng sáng tạo. Đồng thời, viên đá này giúp cho chủ sở hữu chuyển đổi từ năng lượng tiêu cực sang tích cực rất tốt. 

Tiger's eye (Đá hổ mắt)

Là một trong những viên đá có tên gọi cực đặc biệt - đá mắt hổ. Viên đá này sẽ mang đến cho những bạn thuộc mệnh Thổ sự tự tin và năng lượng nội tâm tốt nhất. Đặc biệt, viên đá mắt hổ sẽ đem lại năng lượng tốt cho sức khỏe và sức mạnh của chủ sở hữu. Bên cạnh đó, viên đá có công năng tăng thêm sự dũng cảm và nguồn động lực mạnh mẽ cho mệnh Thổ. Đá mắt hổ còn có tác dụng tích cực trong việc kích thích lòng tin, sự quyết tâm của người đeo.

Rutilated citrine (thạch anh tóc vàng)

Đá thạch anh tóc vàng chứa các sợi rutile màu vàng bên trong tinh thể đá. Là viên đá có hiệu ứng quang học vô cùng vượt trội, sáng lấp lánh. Viên đá thạch anh tóc vàng sở hữu từ trường khá mạnh và năng lượng mạnh mẽ. Viên đá này sẽ giúp các bạn mệnh Thổ quyết đoán hơn khi đưa ra quyết định. Không những vậy, viên đá còn mang lại sự may mắn, tài lộc và sự sáng suốt cho người đeo. 

Amethyst (thạch anh tím)

Mang sáng tím đẹp bắt mắt, những tinh thể đá thạch anh tím được biết đến với khả năng giảm stress cực tốt. Thạch anh tím còn được xem là một trong những loại thạch anh toàn năng nhất. Loại đá này sẽ giúp người đeo thông minh, sáng suốt và tư duy logic tốt hơn. Không những vậy, viên đá còn mang đến năng lượng bình yên, thư giãn cho các bạn thuộc mệnh Thổ. Đặc biệt, khi sở hữu viên đá thạch anh tím bạn sẽ được ngủ ngon hơn, góp phần điều trị chứng mất ngủ.

Rose quartz (thạch anh hồng)

Đá thạch anh hồng mang màu hồng nhạt nhẹ nhàng, tinh khiết - biểu tượng của ánh sáng mặt trời trên tuyết. Đây chính là biểu tượng cho tình yêu có thể làm tan chảy cả những trái tim sắt đá nhất. Chính vì vậy, viên đá thạch anh hồng sẽ mang đến năng lượng tình yêu đẹp nhất cho mệnh Thổ. Khi sở hữu viên đá này, người đeo sẽ có cuộc sống hạnh phúc và giàu tình yêu thương hơn. Bên cạnh đó, viên đá còn mang lại cho mệnh Thổ niềm vui và thúc đẩy hàn gắn cảm xúc từ bên trong.

Rhodochrosite (Đá đào hoa)

Với sắc hồng xinh xắn, viên đá Rhodochrosite giúp thắp sáng cuộc sống của những bạn mệnh Thổ tốt hơn. Bởi loại đá này tích hợp năng lượng vật chất và tinh thần. Mang ý nghĩa của sự yêu thương, đá Rhodochrosite sẽ kích thích năng lượng tình yêu và tiếp thêm sinh lực tâm hồn cho mệnh Thổ. Viên đá này giúp người đeo mở rộng trái tim, giảm căng thẳng và cân bằng cảm xúc hiệu quả. Đá Rhodochrosite còn mang lại cho mệnh Thổ sự may mắn và trí sáng tạo tốt hơn.

Carnelian

Viên đá Carnelian là những tinh thể màu nâu đỏ tuyệt đẹp, mang ý nghĩa của nguồn năng lượng ổn định và sự sáng tạo. Đá Carnelian giúp cho các bạn mệnh Thổ phục hồi sức sống và động lực của bản thân. Đồng thời, viên đá có công năng thúc đẩy những lựa chọn tích cực hơn trong cuộc sống. Đá Carnelian còn mang lại sự thịnh vượng và may mắn cho các bạn thuộc mệnh Thổ. Đây quả là một viên đá mà các bạn mệnh Thổ không thể bỏ qua.

Strawberry quartz ( thạch anh dâu tây) 

Thạch anh dâu tây là sự kết hợp độc đáo giữa đá thạch anh trắng với các thuộc tính tình yêu từ màu hồng dâu tự nhiên. Do đó, khi đeo trang sức bằng đá thạch anh dâu tây sẽ giúp các bạn mệnh Thổ gần lại với trái tim hơn. Bên cạnh đó, viên đá này còn có công năng xoa dịu tâm hồn, giảm bớt sự căng thẳng và giúp mệnh Thổ mở lòng hơn. Trong công việc, đá thạch anh dâu tây sẽ kích thích tinh thần và luôn đem lại động lực cao cho bạn. 

Trên đây là thông tin về mệnh Thổ và những viên đá phong thuỷ yêu thích dành cho các bạn mệnh Thổ Crystals Macrame chia sẻ đến bạn. Hi vọng với các thông tin bổ ích trên sẽ giúp cho bạn tìm được viên đá phù hợp nhất cho mình. Hẹn gặp lại các bạn ở nhiều bài viết sau nhé!

Bạn đang xem: Khám Phá Ngay Những Viên Đá Phong Thuỷ Yêu Thích Dành Cho Các Bạn Mệnh Thổ
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article