Nhân Mã (23/11 - 22/12) - Khám Phá Ngay Loại Đá Phong Thuỷ Dành Cung Nhân Mã

Đăng bởi Admin vào lúc 25.11.2021

Đá phong thủy theo cung Hoàng đạo đang được rất nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Đây chính là món đồ được lựa chọn như một vật hộ mệnh hay trang sức luôn mang theo bên mình với mong muốn cuộc sống sẽ gặp được nhiều may mắn. Tuy nhiên rất nhiều người hay bị nhầm lẫn, phân vân không biết nên chọn loại đá nào hợp với cung Hoàng đạo của mình. Bởi mỗi cung Hoàng đạo sẽ sở hữu những tính cách và nguồn năng lượng riêng biệt. 

Vậy với những bạn sinh ra thuộc cung Nhân Mã thì sao? Đừng lo lắng, Crystal Macrame sẽ chia sẻ ngay đến bạn tính cách và loại đá phong thuỷ sinh ra dành cho cung Nhân Mã. Hãy cùng khám phá ngay sau đây nhé!


Nhân Mã hay còn gọi là cung Xạ Thủ (Sagittarius). Đây chính là cung thứ 9 trong series 12 cung Hoàng đạo. Những bạn sinh ra thuộc cung Nhân Mã sẽ có ngày sinh trong tháng 11 và tháng 12, từ ngày 23/11 đến ngày 21/12. 

Theo truyền thuyết Hy Lạp, vị thần bảo hộ của cung Nhân Mã là vị thần Artemis –  nữ thần săn bắn. Đây chính là con gái của thần Zeus, là em song sinh với thần Apollo - sở hữu năng lượng tích cực, hoạt bát và lanh lợi.

Biểu tượng của cung Nhân Mã là hình ảnh mũi tên cung sắc và nhọn. Nhân Mã còn được biết đến bởi hình ảnh quái vật đầu người, mình ngựa hung dữ trong bộ truyền thuyết Sumeria. Tuy nhiên, trong truyền thuyết thành Rome, Nhân Mã lại trở thành một Chiron thông minh và tốt bụng. Đây là yếu tố quyết định đến tính cách của những bạn thuộc cung Nhân Mã, luôn vui vẻ và hài hước, nhưng đôi khi lại tỏ ra ghê gớm, hung dữ.

Nhìn chung, Nhân Mã thuộc tuýp người vui tính, hòa đồng và hào phóng. Nhân Mã luôn cởi mở và sẵn sàng chia sẻ những kế hoạch, dự định của mình với mọi người biết. Đặc biệt, những bạn thuộc cung này rất ham học hỏi và say sưa với lĩnh vực họ thích. Nhân Mã sở hữu sức sống dồi dào và đam mê tìm tòi. Họ thích khám phá những điều mới mẻ và đi du lịch ở nhiều nơi. Nhân Mã còn có tính cách hướng ngoại, thích giao tiếp và luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác.

Điểm mạnh của Nhân Mã

“Lạc quan, trung thực, thẳng thắn, thông minh, sáng suốt, hài hước, vui vẻ, tích cực, sáng tạo, không ngừng học hỏi”

Nhân Mã được biết đến là một trong những người lạc quan nhất thế giới. Họ là những người luôn thân thiện, ấm áp và nồng nhiệt. Nhân Mã còn là người rất trung thực và thẳng thắn. Đôi khi bạn cảm giác Nhân Mã hơi cứng nhắc. Nếu bạn tìm đến Nhân Mã, sẽ nhận được một câu trả lời chân thật nhất. Mọi mối quan hệ của Nhân Mã đều được sự xây dựng bởi sự thẳng thắn.

Trong 12 cung hoàng đạo, những bạn sinh ra thuộc cung Nhân Mã có đầu óc sáng suốt và thông minh. Thật sai lầm nếu bạn đánh giá thấp khả năng phán đoán và khả năng vận dụng hiểu biết của cung này.

Thiên bẩm sinh ra Nhân Mã là một người hài hước và vui vẻ trong bất kì tình huống nào. Bằng bộ óc thông minh, khiếu hài hước và khả năng quan sát tinh tế, Nhân Mã mang đến cho mọi người xung quanh bầu không khí tràn đầy năng lượng và tích cực.

Nhân mã cũng là những người có bộ óc sáng tạo trong công việc và cuộc sống. Họ là những người không ngại thử thách, khó khăn. Những bạn thuộc cung này thường tò mò mọi thứ xuất hiện trong cuộc sống và không ngừng học hỏi.

Điểm yếu của Nhân Mã

“Không suy nghĩ kín kẽ, nông nổi, thẳng thắn quá mức, cứng đầu, dễ chán, hay thay đổi”

Với tích cách thoải mái, vô tư, Nhân Mã hành động mà không suy nghĩ kín kẽ. Chính vì thế nhiều việc làm của cung này đôi khi rất nông nổi. Nhân Mã còn có một nhược điểm nên thay đổi đó là sự thẳng thắn quá mức. Bởi điều này sẽ vô tình khiến Nhân Mã làm phật lòng mọi người xung quanh.

Nhân Mã là còn được biết đến là người hết sức cứng đầu. Một khi đã cho rằng chuyện gì đúng thì Nhân Mã sẽ không nghe lời người khác mà trở nên ngang tàng, ương bướng. Điều này đôi khúc sẽ khiến Nhân Mã gây gỗ với người khác và vụt mất cơ hội của bản thân.

Nhân Mã là còn được đánh giá là người “cả thèm chóng chán”. Sự thay đổi chóng mặt của cung này thường khiến người khác không hài lòng, thậm chí trong vòng vài phút mà thay đổi đến vài lần. Bên cạnh đó, vì sự lạc quan nên Nhân Mã đôi khi không nhìn vào thực tế. 

Loại đá phong thuỷ dành cho Nhân Mã

“Mang lại năng lượng tích cực, cảm hứng sáng tạo, sự thịnh vượng, kết nối năng lượng tiềm ẩn của bản thân”

Đá xà cừ (Labradorite)

Đá xà cừ sở hữu độ sáng bóng như ngọc trai, mang đến cho Nhân Mã lòng dũng cảm và sự thần bí. Năng lượng kì diệu, giúp khơi thông sự bế tắc trong tâm trí là một trong những công dụng của Labradorite tuyệt vời dành cho Nhân Mã. Không những vậy, khi sở hữu viên đá này sẽ giúp người đeo cân bằng tâm trí và loại bỏ những năng lượng tiêu cực một cách hiệu quả.

Lapis Lazuli

Là tinh thể đá màu xanh đậm bí ẩn, Lapis Lazuli mang đến sự khôn ngoan cho Nhân Mã. Sở hữu viên đá này giúp tăng cường khả năng giao tiếp linh hoạt, khéo léo cho những bạn thuộc cung này. Đá Lapis Lazuli khuyến khích Nhân Mã thể hiện bản thân và nói sự thật. Đây chính là chìa khoá tuyệt vời giúp các bạn thuộc cung này gắn kết các mối quan hệ hơn.

Đá Sodalite

Viên đá xanh lam Sodalite được biết đến với khả năng khơi dậy sự sáng tạo tốt nhất cho các bạn thuộc cung Nhân Mã. Bên cạnh đó, khi sở hữu đá Sodalite sẽ giúp người đeo suy nghĩ tự tin và giao tiếp tốt hơn. Đặc biệt, viên đá còn có công năng tăng cường trực giác và thúc đẩy khả năng tâm linh.

“Hấp thụ năng lượng tiêu cực, hỗ trợ kết nối cảm xúc, mang đến sự lạc quan, tích cực, may mắn, sức khỏe, trí lực”

Black Obsidian

Những tinh thể đá pha lê đen huyền bí, Black Obsidian được biết đến là loại đá giúp Nhân Mã hấp thụ năng lượng tiêu cực cực tốt. Không chỉ vậy, viên đá còn hỗ trợ kết nối cảm xúc và bảo vệ tinh thần tích cực cho các bạn thuộc cung này. Một trong những công dụng tuyệt vời đến từ đá Black Obsidian là cung cấp sức mạnh và năng lượng cho Nhân Mã.

Thạch anh hào quang (Angel Aura Quartz)

Thạch anh hào quang là những tinh thể thạch anh màu trắng kết hợp với bạch kim và bạc, sáng lấp lánh. Tinh thể đá này có khả năng kết nối mạnh mẽ với tinh thần của Nhân Mã. Viên đá đem đến nguồn năng lượng yêu thương và ngọt ngào dành cho Nhân Mã. Từ đó giúp cho tinh thần của chủ sở hữu phấn khởi và lạc quan hơn. 

Thạch anh trắng (Clear Quartz)

Với độ trong suốt thuần khiết và năng lượng dồi dào, thạch anh trắng sẽ giúp các bạn Nhân Mã loại bỏ các nguồn năng lượng xấu và xua đuổi tà khí. Bên cạnh đó, viên đá như một công cụ tuyệt vời giúp thu hút những nguồn năng lượng tích cực đến với Nhân Mã. Chính vì thế, đá thạch anh trắng được sử dụng như một vật may mắn giúp đem lại cho bạn sức khỏe, trí lực và tinh thần cho người đeo.

Bạn đang xem: Nhân Mã (23/11 - 22/12) - Khám Phá Ngay Loại Đá Phong Thuỷ Dành Cung Nhân Mã
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article