Ma Kết (22/12 - 19/01) - Top Những Viên Đá Phong Thuỷ Tốt Nhất Dành Cho Ma Kết

Đăng bởi Admin vào lúc 25.11.2021

Đá phong thủy được biết đến là món đồ đá quý có giá trị và mang ý nghĩa may mắn, hạnh phúc cho chủ sở hữu. Chính vì thế, rất nhiều người đã tìm mua đá phong thủy theo cung Hoàng đạo để đem lại tài vận, sức khỏe hay tình duyên. Bởi trong phong thủy, nếu lựa chọn những viên đá phù hợp với tính cách và cung Hoàng đạo của mình thì người đeo sẽ luôn gặp may mắn. Đây chính là lý do vì sao mà bạn nên chọn đá phong thủy theo cung Hoàng đạo. 

Nhưng không phải ai cũng biết đến điều này, dưới đây bài viết sẽ bật mí tính cách của những bạn thuộc cung Ma Kết và viên đá phong thuỷ tốt nhất dành cho cung này. Cùng Crystal Macrame khám phá ngay thôi nào!


Ma Kết chính là chòm sao đứng vị trí thứ 10 trong 12 cung Hoàng đạo. Ma Kết còn có tên gọi khác là cung Nam Dương. Cung Ma Kết xếp trước cung Bảo Bình và đứng sau cung Nhân Mã. Những bạn thuộc cung Ma Kết có ngày sinh từ 22/12 đến ngày 19/01 dương lịch.

Theo truyền thuyết Hy Lạp, Nam Dương là tên của một người anh hùng đã nhảy xuống sông Nile trong cuộc chiến Titans và biến thành con vật nửa dê nửa cá. Do đó, biểu tượng của cung Ma Kết chính là hình ảnh con dê núi, có phần đầu và thân là con dê, đuôi của con cá. Cung Ma Kết được nữ thần Hestia bảo hộ - nữ thần cai quản ngọn lửa thần.

Ma Kết là biểu tượng của đất và được sao Thổ chiếu mệnh. Những bạn thuộc cung này có nhiều ước mơ, hoài bão. Bên cạnh đó, họ cũng là một người khá kiên trì và quyết tâm. Ma Kết không bao giờ đầu hàng trước khó khăn mà luôn làm việc hết mình, cần mẫn. Ma Kết không bao giờ bỏ lỡ bất kì cơ hội nào đến với mình. Họ thường lập kế hoạch chi tiết và cụ thể để đạt được mục tiêu của bản thân.

Những bạn sinh ra ở cung Ma Kết thuộc tuýp người tự lập, làm việc độc lập mà không cần ai giúp đỡ. Ma Kết có vẻ ngoài khá nhút nhát, ít nói. Chính vì thế, họ thường sống nội tâm và ngại giao tiếp với những người lạ. Trong công việc, những người Ma Kết rất nghiêm túc, trung thành và luôn tận tâm hoàn thành tốt công việc được giao.

 

Điểm mạnh của Ma Kết

“Có ước mơ, hoài bão, định hướng mục tiêu rõ ràng, tố chất lãnh đạo, quật cường trước mọi khó khăn, thử thách”

Những bạn cung Ma Kết là kiểu người có sự kết hợp giữa ước mơ, hoài bão và tham vọng. Ma Kết luôn có cách sinh tồn của riêng mình và chăm chỉ trong công việc. Họ thường không thích những buổi tụ tập, giao lưu và ít giao tiếp với mọi người xung quanh. 

Một trong những ưu điểm nổi bật của cung này chính là có định hướng mục tiêu và đích đến rõ ràng. Ma Kết luôn cố gắng hoàn thành hết những dự tính của bản thân đã đặt ra. Ưu điểm này giúp Ma Kết đi đúng hướng, có công việc ổn định và thành công.

Biểu tượng của những người thuộc chòm sao Ma Kết là con dê núi, không bao giờ chịu khuất phục trước bất kỳ ai. Đây chính là phẩm chất của một người lãnh đạo cần có. Sự thừa hưởng này đã sinh ra một Ma Kết luôn có trách nhiệm và lập trường của riêng mình. Bên cạnh đó, Ma Kết khả năng tư duy và chịu áp lực công việc tốt. Chính vì thế Ma Kết còn được mệnh danh là những người lãnh đạo tài ba. 

Ma Kết là một người rất giỏi trong việc tự động viên bản thân và đứng dậy sau những vấp ngã. Ma Kết quật cường trước mọi khó khăn, thử thách của cuộc sống. Họ luôn quyết tâm mãnh liệt hơn sau những thất bại, đứng dậy và tiếp tục đuổi theo mục đích. Chính vì vậy, đa số những người thuộc cung Ma Kết đều thành công, có sự nghiệp vững vàng.

Điểm yếu của Ma Kết

“Lười quan tâm đến người khác và bản thân, cứng đầu, luôn muốn làm chủ, bướng bỉnh”

Người ta thường nói Ma Kết là những người lý trí, độc lập và cuồng công việc. Nhưng thật chất Ma Kết rất lười. Ma Kết thường lười quan tâm người khác, kể cả chính bản thân mình. 

Một nhược điểm mà Ma Kết gây nhiều khó chịu với những người xung quanh chính là luôn luôn muốn đứng đầu, luôn muốn làm chủ. Đôi khi nhu cầu của Ma Kết vượt quá sức chịu đựng của người khác. Nếu là bạn bè của Ma Kết, đôi khi bạn phải bực mình vì họ liên tục bảo bạn phải làm cái này cái kia hay phải thuần phục họ.

Bướng bỉnh, luôn kiên định với chính kiến của bản thân là điểm tính cách hơi khó chịu của Ma Kết. Những bạn Ma Kết thường bảo thủ và luôn khư khư với những gì mình cho là đúng. Chính vì thế Ma Kết sẽ khiến mọi người xung quanh khó chịu mỗi khi tranh luận.

Loại đá phong thuỷ dành cho Ma Kết

“Thanh lọc năng lượng tiêu cực, mang lại sức mạnh, may mắn, sự tự tin, tăng sự dũng cảm, giải tỏa căng thẳng, bảo vệ bản thân”

Đá ngọc lam (Turquoise)

Là một tinh thể đá xanh ngọc lam, Turquoise giúp Ma Kết kết nối tinh thần và thể chất từ bên trong hiệu quả. Đá Turquoise sẽ giúp thanh lọc những năng lượng tiêu cực, mang lại sức mạnh và may mắn cho Ma Kết. Năng lượng tỏa ra từ Turquoise giúp cân bằng năng lượng âm và những bức xạ điện từ trong không khí cho chủ sở hữu.

Đá mắt hổ (Tiger's Eye) 

Với màu mắt hổ đặc trưng giống như tên gọi của nó, đá Tiger’s Eye sẽ mang đến cho những bạn Ma Kết sự tự tin và năng lượng nội tâm từ bên trong. Bên cạnh đó, viên đá này còn đem lại năng lượng tốt cho sức khỏe và sức mạnh của Ma Kết. Đặc biệt, khi sở hữu viên đá mắt hổ bên mình, bạn như được tăng thêm sự dũng cảm và nguồn động lực mạnh mẽ.

Black Tourmaline

Sở hữu màu đen huyền bí, Black Tourmaline chính là một viên đá mang hình tượng cực kỳ mạnh mẽ. Viên đá này có khả năng thanh lọc tất cả các năng lượng tiêu cực một cách hiệu quả. Chính vì thế, các bạn thuộc cung Ma Kết thường dùng trang sức đá Black Tourmaline như bùa hộ mệnh để giúp giải tỏa căng thẳng và bảo vệ bản thân tốt nhất.

“Mang năng lượng bình yên, giảm stress, thanh lọc năng lượng tiêu cực, đem đến sự vui vẻ, bình tĩnh và làm dịu tâm hồn”

Thạch anh tím (Amethyst)

Đá thạch anh tím được biết đến là với khả năng giảm stress cực hiệu quả. Không những vậy, viên đá còn mang đến năng lượng bình yên, thư giãn cho các bạn thuộc cung Ma Kết. Đặc biệt, khi sở hữu đá thạch anh tím bạn sẽ được ngủ ngon hơn, góp phần điều trị chứng mất ngủ.

Fluorite xanh lá

Fluorite xanh lá được biết đến là một trong những loại đá tốt nhất giúp Ma Kết thanh lọc năng lượng tiêu cực, mang lại cảm giác tốt nhất. Với trường năng lượng tuyệt vời, Fluorite xanh lá mang lại cho các bạn thuộc cung Ma Kết luôn cảm thấy vui vẻ và hỗ trợ chữa lành cảm xúc. Đặc biệt, loại đá này sẽ giúp người đeo cải thiện sự tập trung tốt hơn.

Ocean Fluorite

Mang sắc màu xanh ngọc tuyệt đẹp, những tinh thể đá Ocean Flourite sẽ giúp Ma Kết bình tĩnh và suy nghĩ hợp lý hơn. Viên đá này sẽ giúp làm dịu sự hỗn loạn về tinh thần và cảm xúc rất tốt cho các bạn thuộc cung Ma Kết. Đồng thời tạo điều kiện giao tiếp hiệu quả và hỗ trợ thức tỉnh tinh thần.

Bạn đang xem: Ma Kết (22/12 - 19/01) - Top Những Viên Đá Phong Thuỷ Tốt Nhất Dành Cho Ma Kết
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article