Bảo Bình (20/01 - 18/02) - Xem Ngay Viên Đá Phong Thuỷ Hot Nhất Dành Cho Các Bạn Bảo Bình

Đăng bởi Admin vào lúc 25.11.2021

Ngày nay khi đời sống vật chất ngày càng nâng cao cùng với sự phát triển của internet cụm từ “đá phong thủy” đã trở nên quá quen thuộc. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về cách lựa chọn đá phong thuỷ như thế nào để phù hợp với cung Hoàng đạo của mình. Bởi lẽ mỗi người thuộc cung Hoàng đạo khác nhau sẽ có tính cách và nguồn năng lượng riêng. Đây chính là lý do mà mỗi cung sẽ phù hợp với những loại đá phong thuỷ khác nhau.

Nếu bạn thuộc cung Bảo Bình và đang tự hỏi làm thế nào lựa chọn đá phong thủy phù hợp để kích hoạt may mắn và tài lộc cho mình. Thì ngay bây giờ hãy cùng Crystal Macrame xem ngay bài viết về tính cách thật sự và viên đá phong thuỷ “hot” nhất dành cho các bạn Bảo Bình để tìm ra câu trả lời nhé!


Bảo Bình chính là chòm sao đứng vị trí thứ 11 trong 12 cung Hoàng đạo. Cung Bảo Bình còn có tên gọi khác là Aquarius và được sao Thổ và sao Thiên Vương chiếu mệnh. Những bạn thuộc cung Bảo Bình có ngày sinh từ 20/01 đến 18/02 dương lịch.

Theo thần thoại Hy Lạp, Zeus - chúa tể cai trị các vị thần được mệnh danh là “Thần mang nước”. Đây chính là vị thần phải tạo ra mưa bão để duy trì sự sống của con người và muôn vật. Biểu tượng của “Thần mang nước” chính là chòm sao Bảo Bình.  

Trong chuỗi 12 cung Hoàng Đạo, Bảo Bình đạt được vị trí quán quân trong top những người thông minh và hiểu biết nhất. Những bạn thuộc cung này thường sáng tạo mọi thứ trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt, mọi điều mới mẻ và độc đáo xung quanh đều thu hút sự chú ý của Bảo Bình.

Nhìn chung, Bảo Bình thuộc tuýp người rất thật thà, nhân hậu và năng động. Những bạn Bảo bình rất hiền và ít nói nhưng thỉnh thoảng họ trở lên nóng nảy và căng thẳng. Bảo Bình luôn nhìn thẳng vào thực tế. Họ là kiểu người quan tâm tới vật chất nhưng tuyệt đối không tham lam tiền bạc hay danh vọng. Bảo Bình còn được biết đến là một người rất nhiệt tình và tốt bụng. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ những người gặp khó khăn mà không cần đến sự đền đáp. 

Điểm mạnh của Bảo Bình

“Thông minh, trí tuệ sắc sảo, tinh tế, nhạy bén, nhanh nhẹn, trí nhớ tốt, biết cách rút kinh nghiệm cho bản thân”

Bảo Bình của nổi tiếng là một người cực kì thông minh. Họ sở hữu một trí tuệ sắc sảo và được xem là thủ lĩnh của 12 chòm sao. Sự thông minh của Bảo Bình khiến họ có một cuộc sống gần như hoàn hảo và giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh nhất.

Sở hữu đôi mắt tinh tế, nhìn xa trông trộng và khả năng quan sát tỉ mỉ, nhạy bén là những ưu điểm tuyệt vời của Bảo Bình. Kết hợp với óc phân tích nhanh nhẹn và logic, những bạn thuộc cung này luôn nhanh chóng giải quyết được nút thắt vấn đề. 

Bảo Bình có rất trí nhớ tốt, họ có thể lưu trữ tất cả những kiến thức, kinh nghiệm của mình lại trong bộ não. Đây chính là ưu điểm đặc biệt của những bạn Bảo Bình. Nhờ có trí nhớ tốt nên họ làm việc, học tập và ghi nhớ rất hiệu quả. Chính vì vậy, Bảo Bình được mệnh danh là bộ não của 12 cung hoàng đạo.

Những bạn sinh ra thuộc cung Bảo Bình luôn học hỏi những sai lầm trong quá khứ. Họ biết cách rút kinh nghiệm cho bản thân để tránh lỗi đó. Bảo Bình cũng là người sẽ không để bản thân mắc sai lầm lần hai với cùng một lỗi. 

Điểm yếu của Bảo Bình

“Cứng đầu, quyết định vội vàng, thờ ơ, lạnh lùng, vô tâm, khả năng cân bằng bản thân với các mối quan hệ kém”

Một khuyết điểm trong tính cách của Bảo Bình đầu tiên phải kể đến sự cứng đầu. Bảo Bình là tuýp người thích sự tự do, ghét ràng buộc nhưng lại theo chiều hướng cực đoan và tiêu cực. Họ chỉ tin vào bản thân khi đưa ra quyết định nào đó mà không thích dựa vào người khác. Đôi khi điều này khiến họ đưa ra những quyết định vội vàng.

Bảo Bình là người tốt bụng và hòa nhã trong lần đầu gặp gỡ. Tuy nhiên những bạn thuộc cung này lại là người khá thờ ơ, lạnh lùng và có phần xa cách. Sự lạnh nhạt của Bảo Bình vô tình khiến họ trở nên vô tâm trong mắt người khác và khiến cho các mối quan hệ của trở nên dần xa cách.

Thêm một nhược điểm nữa của Bảo Bình là khả năng cân bằng kém. Họ khó lòng cân bằng giữa cái tôi cá nhân của mình với các mối quan hệ khác. Thỉnh thoảng họ gặp khó khăn trong giao tiếp với mọi người xung quanh.

Loại đá phong thuỷ dành cho Bảo Bình

“Phá tan năng lượng tiêu cực, mang lại năng lượng tình yêu, tích cực, sự bình yên, sức mạnh, may mắn, cân bằng bản thân”

Đá mặt trăng (Moonstone)

Với sự huyền bí của mình, những viên đá Moonstone mang đến hy vọng và ước mơ cho các bạn Bảo Bình. Đá Moonstone có công dụng phá tan đi những tiêu cực và sự kìm hãm bên trong Bảo Bình. Từ đó, giúp chủ sở hữu cởi mở tâm trí để đón nhận những thử thách mới trong cuộc sống. Một điểm thú vị đến từ viên đá này chính là năng lượng tình yêu và sự yên bình.

Đá ngọc lam (Turquoise)

Tinh thể đá Turquoise có sắc xanh ngọc lam quyến rũ, giúp Bảo Bình kết nối tinh thần và thể chất từ bên trong. Những viên đá Turquoise có khả năng thanh lọc năng lượng tiêu cực, mang lại sức mạnh và may mắn cho Bảo Bình. Năng lượng toả ra từ Turquoise sẽ cân bằng năng lượng âm và những bức xạ điện từ trong không khí cho chủ sở hữu.

Aquamarine

Với phiên bản màu xanh đại dương, Aquamarine được ví như bùa hộ mệnh giúp Bảo Bình chống lại những năng lượng tiêu cực. Đá Aquamarine còn là lựa chọn hoàn hảo giúp bảo vệ bạn trong những chuyến du lịch khám phá điều mới mẻ của mình. Đặc biệt, loại đá này còn giúp Bảo Bình cảm thấy bình tĩnh và cân bằng bản thân hơn.

“Bình tĩnh, xoa dịu tinh thần, giảm stress, mang lại sự thư giãn, bình yên, chữa lành tinh thần”

Ocean Flourite

Những viên đá Ocean Flourite mang sắc màu xanh ngọc tuyệt đẹp giúp Bảo Bình bình tĩnh và suy nghĩ hợp lý hơn. Viên đá này có công năng làm dịu sự hỗn loạn về tinh thần và cảm xúc rất tốt cho các bạn thuộc cung Bảo Bình. Đồng thời tạo điều kiện giao tiếp hiệu quả và hỗ trợ thức tỉnh tinh thần.

Thạch anh tím (Amethyst)

Đá thạch anh tím được biết đến với khả năng giảm stress cực hiệu quả. Không những vậy, viên đá còn mang đến năng lượng bình yên, thư giãn cho các bạn thuộc cung Bảo Bình. Đặc biệt, khi sở hữu viên đá thạch anh tím bạn sẽ được ngủ ngon hơn, góp phần điều trị chứng mất ngủ.

Larimar

Larimar là viên đá quý hiếm mang năng lượng xanh của bầu trời. Viên đá có khả năng khai sáng tâm trí và chữa lành về mặt thể chất, tình cảm, tinh thần hiệu quả cho các bạn thuộc cung Bảo Bình. Larimar có công dụng kích thích trí tuệ bên trong và biểu hiện bên ngoài. Viên đá còn được biết đến là đại diện sự trong sáng và tỏa ra năng lượng tình yêu thuần khiết.

Bạn đang xem: Bảo Bình (20/01 - 18/02) - Xem Ngay Viên Đá Phong Thuỷ Hot Nhất Dành Cho Các Bạn Bảo Bình
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article