Song Tử (21/05 - 21/06) - Đá Phong Thuỷ Nào Dành Cho Các Bạn Song Tử?

Đăng bởi Admin vào lúc 21.11.2021

Những loại đá phong thủy may mắn đang trở thành xu hướng cực “hot” hiện nay.  Chúng không chỉ là một trong những phụ kiện trang sức xinh xắn mà còn là bùa hộ mệnh giúp mang lại vận khí tốt và may mắn người đeo. Bởi những viên đá phong thuỷ này sẽ giúp người dùng kết nối với những nguồn năng lượng quý giá. Đặc biệt, với mỗi cung mệnh hoàng đạo sẽ có những loại đá mang năng lượng phù hợp khác nhau. 

Mỗi cung hoàng đạo sinh ra không ai hoàn hảo, và mỗi chúng ta luôn có những ưu khuyết điểm thì mới hoàn thiện một con người. Vậy với những bạn thuộc cung Song Tử - nổi tiếng là người linh hoạt sẽ phù hợp với những viên đá nào? Cùng Crystal Macrame tìm hiểu về tính cách thực sự của Song Tử và mảnh ghép đá phong thủy dành cho cung này nhé!


Song Tử chính là chòm sao đứng vị trí thứ 3 trong 12 cung Hoàng đạo. Cung Song Tử còn có tên gọi khác là Gemini và được sao thuỷ chiếu mệnh. Song Tử xếp trước cung Cự Giải và đứng sau cung Kim Ngưu. Những bạn thuộc cung Song Tử có ngày sinh từ 21/5 đến 22/6. 

Song Tử có biểu tượng là 2 anh em song sinh Castor và Pollux đứng sát bên nhau. Tuy họ sở hữu ngoại hình và tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Thế nhưng họ lại có chung lý tưởng phấn đấu, luôn yêu thương và gắn kết với nhau. 

Đặc biệt, chòm sao Song Tử này sẽ không bao giờ tỏa sáng cùng một lúc. Bởi theo truyền thuyết, nếu người kia xuống trần, người còn lại sẽ ở trên bầu trời tỏa sáng và ngược lại. Đây cũng chính là biểu trưng đẹp cho tình cảm thiêng liêng, sự gắn bó và hi sinh được người đời ngưỡng mộ. 

Có thể nói, cung Song Tử là một cung hoàng đạo khá thú vị và không hề nhàm chán. Chính vì thế, Song Tử luôn là người mà các cung hoàng đạo khác mong muốn kết bạn. Bởi nếu có một người bạn là Song Tử, cuộc sống của bạn sẽ ngập tràn niềm vui và sắc màu. Song Tử là một người thông minh và có sức hấp dẫn hấp dẫn. Đặc biệt, các bạn thuộc cung này thường có nhiều năng khiếu bẩm sinh và rất khéo léo. Họ thuộc tuýp người thích bận rộn hơn là nhàn nhã.

Điểm mạnh của Song Tử

“Trung thành, sáng tạo, yêu thích sự tự do, giỏi ăn nói, thông minh, sắc bén, thú vị”

Nhiều người cho rằng Song Tử "cả thèm chóng chán" bởi họ thuộc nguyên tố Khí. Nhưng ngược lại hoàn toàn, Song Tử chính là người trung thành nhất trong 12 cung Hoàng đạo. Những bạn thuộc cung này luôn rất trung thành trong mọi mối quan hệ cho dù đó là bạn bè, gia đình hay người yêu. Chính vì thế, Song Tử quả là một lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn bởi sự trung thành nghiêm túc và chín chắn của họ. 

Một trong những điểm cộng lớn nhất của Song Tử đó chính là tâm trí luôn không ngừng vận động và họ có thể suy nghĩ ra nhiều ý tưởng mới câu hỏi mới. Bên cạnh đó, những bạn cung này thường có niềm đam mê và sự thích thú, sáng tạo rất đa dạng nên đôi khi khó có thể tập trung vào một việc gì đó quá lâu.

Song Tử được biết đến là tuýp người yêu thích sự tự do và không muốn bị kiểm soát. Song Tử sống độc lập và tự do, họ thích đi trên con đường riêng của bản thân hơn là cứ mãi sống cuộc đời tương tự như người khác. Các bạn thuộc cung Song Tử luôn cần sự tự do để được phát triển bản thân. Chính vì thế, bạn đừng cố gắng quản lý cuộc đời của Song Tử nhé!

Song Tử được mệnh danh là nhà ngoại giao kỳ cựu trong 12 cung Hoàng đạo. Họ rất giỏi ăn nói và gắn kết mọi người lại với nhau. Bên cạnh đó, Song Tử còn rất thông minh, sắc bén và thú vị. Sự thú vị này của Song Tử luôn thu hút được những người xung quanh.

Điểm yếu của Song Tử

“Dễ chán, hay thay đổi, thiếu sự kiên nhẫn, bền bỉ trong công việc, hay thay đổi mục tiêu, thích bay nhảy”

Những người thuộc cung Song Tử đa phần có bộ não linh hoạt. Họ thường thích theo đuổi cảm giác mới mẻ, những thứ thời thượng. Chính vì thế, điểm yếu của chòm sao này chính là rất dễ chán và luôn không ngừng thay đổi.

Thế nhưng Song Tử lại có một nhược điểm lớn khiến họ vụt khá nhiều cơ hội khỏi tầm tay. Đó chính là thiếu sự kiên trì, bền bỉ và quyết đoán trong công việc. Đôi khi, Song Tử thường làm việc theo cảm xúc. 

Là một cung hoàng đạo thuộc nguyên tố khí, quả thật Song Tử đúng là rất thích những điều mới mẻ. Các bạn thuộc cung này thường xuyên thay đổi mục tiêu, thích bay nhảy. Chính vì thế, Song Tử rất khó để đi sâu vào một việc nào đó.

Loại đá phong thuỷ dành cho Song Tử

“Mang lại năng lượng tích cực, cảm hứng sáng tạo, sự thịnh vượng, kết nối năng lượng tiềm ẩn của bản thân”

Thạch anh vàng (Citrine)

Mang ánh sáng như mặt trời vàng của Hổ phách, đá thạch anh vàng sẽ mang lại cho bạn năng lượng tươi sáng và ấm áp. Thạch anh vàng mang biểu tượng của sự thịnh vượng và dồi dào cho Song Tử. Với những món đồ trang sức từ loại đá này sẽ giúp Song Tử phát triển khả năng sáng tạo. Bên cạnh đó, viên đá thạch anh vàng còn mang đến cho chủ sở hữu năng lượng tíchtiêu cực, may mắn và tiền bạc.

Apatite

Các tinh thể đá Apatite màu xanh sẽ mang đến cho Song Tử nguồn cảm hứng sáng tạo tuyệt vời. Sở hữu viên đá Apatite giúp các bạn thuộc cung Song Tử tự tin hơn. Đồng thời, chúng còn thúc đẩy năng lượng tích cực và cải thiện động lực trong tâm hồn. Đây quả là một loại đá hữu ích mà Song Tử không thể bỏ qua.

Celestite

Những viên đá Celestite mang đến năng lượng thanh tao và sự yên bình trong nội tâm. Celestite chính là viên đá sinh ra giúp kết nối bản thân Song Tử. Từ đó, giúp các bạn thuộc cung này hiểu rõ mình hơn và phát hiện ra các năng lực tiềm ẩn. Đặc biệt, Celestite thúc đẩy sự sáng suốt và giúp Song Tử đưa ra quyết định một cách cẩn thận, chính xác hơn

“Bảo vệ khỏi những năng lượng tiêu cực, cân bằng cảm xúc và bản thân, cải thiện sự tập trung”

Aquamarine

Với phiên bản màu xanh đại dương, Aquamarine được ví như bùa hộ mệnh giúp bạn chống lại những nguồn năng lượng tiêu cực. Aquamarine còn là lựa chọn hoàn hảo giúp bảo vệ Song Tử trong những chuyến du lịch khám phá điều mới mẻ của mình. Đặc biệt, loại đá này còn giúp người cảm thấy bình tĩnh và cân bằng bản thân hơn.

Mã não xanh (Blue Lace Agate)

Sắc thái xanh tuyệt đẹp, Blue Lace Agate sẽ mang đến cho Song Tử Tạo cảm giác tự tin và bình tĩnh trong tâm hồn. Một trong những công năng không thể bỏ qua đó chính là loại đá này sẽ giúp người dùng cân bằng cảm xúc hiệu quả. Ngoài ra, Blue Lace Agate còn giúp Song Tử nhạy bén và tinh thần minh mẫn hơn khi đưa ra các quyết định.

Green fluorite 

Fluorite xanh lá là một trong những loại đá tốt nhất giúp Song Tử thanh lọc năng lượng tiêu cực, mang lại cảm giác tốt nhất. Với trường năng lượng tuyệt vời, Fluorite xanh lá mang lại cho người đeo tinh thần vui vẻ và hỗ trợ chữa lành cảm xúc. Đặc biệt, loại đá này sẽ giúp Song Tử cải thiện sự tập trung tốt hơn.

Bạn đang xem: Song Tử (21/05 - 21/06) - Đá Phong Thuỷ Nào Dành Cho Các Bạn Song Tử?
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article