Kim Ngưu (21/04 - 20/05) - Đâu Là Loại Đá Yêu Thích Dành Cho Những Bạn Cung Kim Ngưu?

Đăng bởi Admin vào lúc 21.11.2021

Hiện nay, những trang sức bằng đá phong thuỷ không còn là phụ kiện quá xa lạ. Chúng  sở hữu công năng tuyệt vời, có thể giúp bạn xoay đổi tài vận của chính mình. Đặc biệt với mỗi cung hoàng đạo sẽ phù hợp với những mảnh ghép đá phong thuỷ khác nhau. Vậy với các bạn thuộc cung Kim Ngưu  sẽ sở hữu những tính cách như thế nào? Và đâu là loại đá phong thuỷ phù hợp dành cung hoàng đạo này? Để tìm đáp án cho câu hỏi này, bạn không thể bỏ qua bài viết của Crystal Macrame về giải mã tính cách cung Kim Ngưu và những loại đá phong thuỷ sinh ra dành Kim Ngưu ngay sau đây nhé! 


Cung Kim Ngưu hay còn có tên gọi khác là Taurus. Kim Ngưu thuộc cung thứ 2 trong 12 cung Hoàng Đạo. Đây là một chòm sao được đánh giá có tính ổn định nhất. Biểu tượng của cung Kim Ngưu chính là 1 chú bò đực - hình ảnh tượng trưng cho sức mạnh phi thường, sự vững vàng và suy nghĩ kiên định. Chính vì thế, những bạn thuộc cung này được biết đến với sự chăm chỉ, kiên trì và có sức khỏe khá tốt.

Theo truyền thuyết Hy Lạp, vào một buổi chiều hoàng hôn rực rỡ con gái của vua xứ Phoenicia – Europe đang nhổ cỏ ở cạnh bờ sông. Nàng đã bị hút hồn bởi vẻ đẹp một con trâu màu trắng tuyệt đẹp - hóa thân của thần Zeus và quên cả cẩn trọng liền ngồi lên lưng trâu. Bất ngờ, trâu trắng nhảy qua dải đất dài và băng qua biển rộng. Sau đó mang Europe qua biển Địa Trung Hải đến vùng đảo Crete Hy Lạp và cưới nàng ở đó. Từ đó, miền đất mà Zeus mang Europe đến chính là châu Âu ngày nay và được mang tên Europe.

Cung Kim Ngưu được sao Kim chiếu mệnh và chính là biểu tượng cho đất. Những bạn Kim Ngưu không chỉ đại diện cho sức mạnh thể chất mà còn đại diện cho vẻ đẹp nghệ thuật. Trong tình yêu, Kim Ngưu thường có những suy nghĩ rất thực tế. Bên cạnh đó, họ rất  thích sự lâu dài và bền vững với đối phương của mình.

Nhìn chung những bạn sở hữu cung Kim Ngưu thích sự đầy đủ và giàu có. Họ được đánh giá là những người không ngại khó khăn, vất vả để đạt được mục tiêu bản thân đề ra. Chính vì thế, đa số các bạn Kim Ngưu đều gặt hái được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống nhờ chăm chỉ và khỏe mạnh.

Điểm mạnh của Kim Ngưu

Hòa đồng, thân thiện, đơn giản, cẩn thận mỗi khi quyết định một điều gì đó, phong thái ung dung, tinh thần lạc quan, lí tưởng sống cao cả

Trong cuộc sống, Kim Ngưu được mệnh danh là một người hòa đồng và thân thiện. Họ luôn đem lại niềm vui cho những người xung quanh. Kim Ngưu sở hữu tính cách đơn giản và thoải mái. Chắc hẳn, bạn sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu về một ai đó thuộc cung này. Kim Ngưu rất dễ hiểu, những gì bạn trông thấy chính là những gì họ có. 

Bên cạnh đó, các bạn thuộc chòm sao Kim Ngưu thường rất cẩn thận trong mỗi quyết định của mình. Tuy nhiên không phải trong trường hợp nào sự cẩn thận đó cũng là ưu điểm. Trong trường hợp bắt buộc phải đưa ra những quyết định nhanh chóng thì Kim Ngưu lại không thể chiến thắng được những đối thủ có tư duy nhạy bén. Mặc dù vậy, Kim Ngưu vẫn luôn giữ được phong thái ung dung và tinh thần lạc quan, thoải mái dù là thành công hay thất bại.

Những bạn Kim Ngưu có lí tưởng sống cao cả. Đó chính là không vì những điều chưa đạt được mà chán nản, bỏ cuộc, đánh mất đi ý nghĩa của cuộc sống. Những thứ chưa thể đạt được luôn khiến họ khao khát muốn chinh phục nó hơn. Đặc biệt, các bạn ở cung Kim Ngưu luôn tận hưởng cuộc sống từng ngày, sống chậm lại, để bản thân được cho đi và nhận lại sự yêu thương. 

Ở Kim Ngưu dễ dàng tìm thấy sự trung thành, họ hoàn toàn không hề dối trá và lật lọng. Là người biết nghĩ trước sau nên hầu như Kim Ngưu luôn giữ một phần tài sản vật chất cho cuộc sống của mình sau này.

Điểm yếu của Kim Ngưu

Tính chiếm hữu rất cao, ganh đua, nhạy cảm, nóng nảy, khả năng kiềm chế kém

Những bạn thuộc cung Kim Ngưu rất chung tình. Tuy nhiên, Kim Ngưu lại có tính chiếm hữu rất cao và đôi lúc hiếu thắng, ganh đua với người khác. Bởi “những con bò đực” thường có cá tính rất mạnh mẽ và cứng đầu. 

Kim Ngưu còn thuộc tuýp người hay nhạy cảm. Đôi khi chỉ là một ý kiến hay cử chỉ nhỏ cũng đủ để khiến Kim Ngưu hiểu lầm. Điều này khiến Kim ngưu thường tự làm tổn thương mình và thậm chí dễ mắc bệnh trầm cảm. Chính vì thế, những bạn thuộc cung này cần có suy nghĩ thực tế và thẳng thắn hơn để cân bằng bản thân.

Điểm yếu nữa của những bạn thuộc cung Kim Ngưu chính là sự nóng nảy và khả năng kiềm chế kém. Trước bất kì yếu tố tiêu cực nào cũng có khả năng khiến họ nổi nóng và quên hết mọi thứ xung quanh. Điều này gây ảnh hưởng tiêu cực đến nhiều mặt trong cuộc sống của Kim Ngưu. Do đó, các bạn cung này nên học cách bình tâm và nhẹ nhàng hơn nhé!

Thỉnh thoảng, Kim Ngưu hay rơi vào tình trạng stress và mất kiểm soát tâm trạng của bản thân. Lời khuyên dành cho những bạn Kim Ngưu chính là hãy tìm một không gian yên tĩnh và thư giãn để lấy lại tâm trạng tốt nhất.

Loại đá may mắn dành cho Kim Ngưu

“Đem lại nguồn năng lượng tích cực, may mắn, niềm vui, sự lạc quan, thịnh vượng và sự bình an trong tâm hồn”

Thạch anh trắng ( Clear quartz)

Đá thạch anh trắng sinh ra với độ trong suốt thuần khiết và năng lượng dồi dào. Chính vì thế, loại đá này sẽ giúp các bạn Kim Ngưu thanh lọc các nguồn năng lượng xấu, xua đuổi tà khí. Đồng thời, sẵn sàng thu hút những nguồn năng lượng tích cực. Chính vì thế, đá thạch anh trắng được sử dụng như một vật may mắn giúp đem lại cho bạn sức khỏe, trí lực và tinh thần minh mẫn

Thạch anh xanh (Green Adventurine) 

Những viên đá thạch anh xanh mang năng lượng ánh sáng xanh của lá cây giúp làm dịu tâm hồn của bạn. Sở hữu tinh thể thạch anh xanh sẽ mang lại cho Kim Ngưu nhiều năng lượng may mắn, đặc biệt là tiền bạc và sức khỏe. Bên cạnh đó, một món đồ trang sức đến từ thạch anh xanh sẽ đem lại năng lượng tình yêu cho bạn.

Thạch anh hồng (Rose quartz) 

Sở hữu màu hồng nhạt đầy nhẹ nhàng, những viên thạch anh hồng chính là ánh sáng mặt trời trên tuyết. Đây chính là biểu tượng cho tình yêu có thể làm tan chảy cả những trái tim sắt đá nhất. Đá phong thuỷ thạch anh hồng sẽ mang lại tất cả các loại năng lượng tình yêu đẹp nhất bên cạnh Kim Ngưu. Chính vì thế sở hữu loại đá này bạn sẽ cảm thấy được yêu thương và yêu đời hơn.

“Thanh tẩy năng lượng tiêu cực, giảm căng thẳng, nóng nảy, cân bằng cảm xúc và chữa lành vết thương, nỗi buồn”

Đá tường vi (Rhodonite) 

Đá Rhodonite mang màu sắc của bình minh, hồng hồng mềm mại. Viên đá chính là hình ảnh tượng trưng cho sự thư thái thuần khiết, ấm áp. Chính vì thế, khi mang trang sức đá Rhodonite sẽ giúp Kim Ngưu cân bằng cảm xúc, xóa bỏ những vết thương và nỗi buồn trong quá khứ. Ngoài ra, năng lượng từ Rhodonite sẽ giúp bạn kích hoạt trái tim, góp phần chữa lành chấn động tinh thần và hoảng sợ.

Black tourmaline 

Mang một vẻ đen huyền bí, Black Tourmaline chính là một viên đá sở hữu hình tượng cực kỳ mạnh mẽ. Viên đá này có thể thanh lọc tất cả các năng lượng tiêu cực một cách hiệu quả. Chính vì thế, các bạn thuộc cung Kim Ngưu thường dùng trang sức đá Black Tourmaline như bùa hộ mệnh để giúp giải tỏa căng thẳng và bảo vệ bản thân tốt nhất.

Kunzite

Được mệnh danh là viên đá của sự hạnh phúc, những tinh thể Kunzite mang màu hồng nhạt hoặc màu hồng nóng lấp lánh như ngọc trai. Viên đá này toát ra năng lượng yêu thương, giúp mở ra và kết nối trái tim với khối óc của con người. Khi đeo Kunzite, Kim Ngưu sẽ được chữa lành các tổn thương về tình cảm và xoa dịu tâm lý. Bên cạnh đó, viên đá này còn giúp cân bằng cảm xúc và luôn giữ cho cơ thể khỏe mạnh.

Bạn đang xem: Kim Ngưu (21/04 - 20/05) - Đâu Là Loại Đá Yêu Thích Dành Cho Những Bạn Cung Kim Ngưu?
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

article